Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 21/8: Dương Mịch chia tay trai trẻ; Vương Nhất Bác lao đao với 'Băng Vũ Hỏa'?

Thứ bảy, 21/08/2021, 14:00 (GMT+7)

Hôm nay chủ đề hóng 'dưa' Cbiz của sao Hoa ngữ sẽ bắt đầu từ Vương Nhất Bác, Dương Mịch...

Dương Mịch

Dương Mịch vốn là nghệ sĩ hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh những thông tin về sự nghiệp như diễn xuất, đại diện thương hiệu đều rất xuất sắc thì Dương Mịch còn rất được truyền thông quan tâm đến  đời sống riêng tư đặc biệt là chuyện tình cảm. Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch bị vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân khi cả hai bị cánh săn ảnh chụp được nhiều điểm trùng khớp như diện đồ đôi, nghi vấn sống chung nhà....

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 21/8: Dương Mịch chia tay trai trẻ; Vương Nhất Bác lao đao với 'Băng Vũ Hỏa'? - Ảnh 1

Thế nhưng, mới đây, Blogger kiêm phóng viên chuyên săn ảnh Lưu Đại Chùy của xứ Trung đã bất ngờ tiết lộ nàng "Bạch Thiển đã chia tay với tình trẻ và hiện giờ đang độc thân. Từ trước đến nay, Dương Mịch chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nên thông tin từ blogger này khiến dân mạng bán tín bán nghi.

Cũng liên quan đến Dương Mịch, trong chủ đề hóng 'dưa' (Dưa trong Cbiz chỉ những tin đồn) hôm nay, xuất hiện thông tin những ngày gần đây, Dương Mịch không có nhiều công việc, đoàn đội cũng cho nữ diễn viên mấy ngày nghỉ nên người qua đường có thể ngẫu nhiên gặp ở các trung tâm lớn. Những lần tên tuổi của nữ diễn viên lên hotsearch trừ đoàn đội lăng xê thì đa phần là từ người qua đường chia sẻ.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 21/8: Dương Mịch chia tay trai trẻ; Vương Nhất Bác lao đao với 'Băng Vũ Hỏa'? - Ảnh 2

Bên cạnh đó, 'dưa' về Dương Mịch cũng có cả thông tin về các mối quan hệ xoay quanh nữ diễn viên. Theo đó, Dương Mịch có rất nhiều người theo đuổi từ trẻ đến lớn tuổi đều có. Bạn bè của vợ cũ Lưu Khải Uy toàn người ngoài giới giải trí. Trong giới ngoài Châu Bút Sướng thì còn Trương Tiểu Phỉ thời đại học cũng có quan hệ khá tốt.

Vương Nhất Bác

Người thứ hai trong chuyên mục hóng "dưa" chính là Vương Nhất Bác. Theo đó, Blogger Lưu Đại Chùy đã tiết lộ rằng Vương Nhất Bác hiện tại không có bạn gái. Nam diễn viên "Trần tình lệnh" tính cách ổn trọng, làm việc cần mẫn, thái độ tích cực không ngại mệt, là nghệ sĩ có độ phối hợp cao trong hoạt động showbiz.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 21/8: Dương Mịch chia tay trai trẻ; Vương Nhất Bác lao đao với 'Băng Vũ Hỏa'? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, thông tin về phim "Băng Vũ Hỏa" của Vương Nhất Bác đang bị "đắp chiếu". Nguồn tin mới nhất cho biết, đài Hồ Nam cũng sốt ruột chiếu phim nhưng trước mắt vẫn chưa được duyệt, tổng cục còn chưa ký tên. Phim có nội dung đời thường nhưng lại bị duyệt khá chặt đặc biệt muốn chiếu khung giờ vàng càng khó khăn hơn. Phim "Tảo Hắc Phong Bạo' là thể loại tương đồng vốn là đầu năm chiếu nhưng phải chuyển sang CCTV8 mới có thể chiếu vì chiếu trên CCTV không cần phải qua tổng cục, còn Băng Vũ Hỏa thì Hồ Nam không chuyển qua đài khác tiếp nhận nên khi nào được duyệt còn chưa biết được.

Hoắc Tôn

Cũng trong chủ đề hóng "dưa" Cbiz hôm nay, còn có thông tin về ca, nhạc sĩ Hoắc Tôn. Dù đã tuyên bố tạm dừng nghệ thuật nhưng mới đây tin đồn lại truyền ra chuyện Hoắc Tôn đang tính toán quay lại giới giải trí nhưng trước mắt "tra nam" này chỉ một lòng muốn giải quyết với bạn gái cũ, muốn để cho đối phương trả giá để đền bù tổn thất của mình.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 21/8: Dương Mịch chia tay trai trẻ; Vương Nhất Bác lao đao với 'Băng Vũ Hỏa'? - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news