Tin mới

Hồng Kông: Du khách không chịu mua đồ bị hướng dẫn viên đánh chết

Thứ ba, 20/10/2015, 15:12 (GMT+7)

Một du khách tham gia tour du lịch đã bị hướng dẫn viên du lịch đánh chết do bạn du khách này không chịu mua đồ trong tiệm vàng.

Một du khách tham gia tour du lịch đã bị hướng dẫn viên du lịch đánh chết do bạn du khách này không chịu mua đồ trong tiệm vàng.

Thông tin trên báo Thanh Niên cho biết một công nhân xây dựng tên Miao (53 tuổi, Hắc Long Giang, Trung Quốc) đã có chuyến du lịch Hồng Kông và bị đánh tử vong khi nhóm của du khách này đi đến mua sắm tại tiệm vàng trên đường Man Lok. 

Tại tiệm vàng đã xảy ra vụ cãi vã giữa trưởng nhóm hướng dẫn viên du lịch và một người bạn của ông Miao. Đoàn du lịch của ông Miao gồm 19 người.

Người phụ nữ bạn của ông Miao đã từ chối mua hàng tại tiệm vàng này và khiến trưởng nhóm hướng dẫn viên tức giận. Hai bên đã xảy ra cãi vã nhưng chưa thỏa mạn cơn giận nên đã xông vào đánh nhau.Thấy thế, ông Miao đã nhảy vào can ngăn.

Tuy nhiên, Miao không may đã trở thành nạn nhân của vụ ẩu đả. Ông đã bị 4 người tấn công dữ dội, họ đã đánh ông từ trong tiệm vàng sau đó lôi ông ra ngoài và đánh tiếp. Cảnh sát xuất hiện nhưng nhóm người tấn công đã bỏ chạy.

Ông Miao được đưa đến bệnh viện và cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Thông tin sau đó cho biết, sáng ngày 20/10 ông Miao đã chết. 

Giám đốc Hội đồng ngành du lịch Hồng Hồng Kông Joseph Tung Yao-chung cho rằng hành động này đã hủy hoại hình ảnh thiên đường mua sắm của ngành du lịch Hồng Kông.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news