Tin mới

Hong Kong: Người dân tụ tập dưới sân chung cư xem "phim tình cảm" miễn phí rồi phát hoảng khi phát hiện đó là hai... nam nhân

Thứ năm, 21/06/2018, 14:34 (GMT+7)

Sự kiện này thậm chí còn thót tim hơn cả đi xem World Cup.

Sự kiện này thậm chí còn thót tim hơn cả đi xem World Cup.

Thường thì cái gì miễn phí cũng đều có sự hấp dẫn rất khó chối từ. 

Ở khu dân cư Sheung Wan, Hong Kong vừa rồi mới có một buổi biểu diễn miễn phí. Trong một căn phòng nhỏ ở một chung cư to, xuất hiện thấp thoáng 2 bóng người đang không trong tình trạng có y phục, họ dường như đang bận say sưa với tình yêu đôi lứa. Cửa sổ căn phòng của cặp đôi nọ thì mở tung, ngay lập tức biến phút giây bên nhau mặn nồng thành một buổi trình diễn kỹ thuật xuân tình nồng thắm. 

Và ngay lập tức, buổi thị phạm này đã thu hút được một cơ số người dân hiếu kỳ tới xem. Họ ở dưới trầm trồ, họ xì xào bàn tán, họ luận từng chi tiết, họ quan sát rồi phân tích từng nhịp đập trái tim của cặp đôi phía trên căn chung cư đang mở tung cửa sổ. 

Cặp đôi vui xuân tình bên ô cửa sổ

Một số người cho rằng chàng trai vạm vỡ nọ đang hành hung người phụ nữ của anh ta. Một số khác cho rằng anh và người yêu chỉ đang tâm sự, một số khác lại bảo rằng chắc họ đang tập Yoga... Vì không chắc chắn được cặp đôi đang làm gì, lại thêm sự cẩn thận, vài người giơ điện thoại lên quay, ngộ nhỡ có gì xấu xảy ra sẽ đem đi giao nộp chứng cứ cho cảnh sát. 

Tuy nhiên, phần nhiều vẫn hiểu đúng chuyện gì đang xảy ra và họ chỉ đơn giản là tận hưởng màn biểu diễn mà ở nhà họ vẫn thường lén lút thưởng thức. 

Bởi suốt màn biểu diễn, người ra mặt duy nhất là chàng trai vạm vỡ kia, đám đông rất tò mò không biết diễn viên nữ còn lại là ai, trông ra sao, đẹp thế nào. Họ liên tục cổ vũ "người trình diễn" còn lại xuất đầu lộ diện. 

Cuối cùng, sau khi mọi sự đã xong xuôi, chàng trai nọ đứng lên đi lấy khăn lau người. Cầu được ước thấy, "đối tác" của chàng trai đã xuất hiện. Và bất ngờ chưa, là một chàng trai khác cũng vạm vỡ không kém. 

Cú "twist" quá mạnh này như một đòn đả kích giáng thẳng vào đám đông bên dưới. Sự gay cấn còn hơn cả thuyết âm mưu trùm cuối băng Áo đen trong truyện Conan là Ran, hay Hà Lan và Ý không được tham dự World Cup. Và nếu để so sánh việc nên xem World Cup để thót tim hơn hay đứng ở dưới sân chung cư khu Sheung Wan này xem cuộc xuân tình này rộ nở, phần nhiều người chắc chắn sẽ book vé đi Hong Kong. 

Hong Kong: Người dân tụ vạ dưới sân chung cư xem phim tình cảm miễn phí rồi phát hoảng khi phát hiện đó là hai... nam nhân - Ảnh 2.

Người ta gọi đây là "Cửa sổ tình yêu".

Thêm một cú twist nữa. Ngày hôm sau, một số phóng viên biết tin đã tới hiện trường thu thập thêm thông tin thì phát hiện ra căn phòng nơi cặp đôi sử dụng làm sân khấu trình diễn thực chất là một căn hộ không có ai sinh sống. Tức là cặp đôi này hoàn toàn có chủ đích được phô diễn tình yêu cho cả thiên hạ cùng xem. 

Hành vi "biểu diễn miễn phí" này ở Hong Kong được coi là trái pháp luật. Lý do là gì thì đương nhiên các bạn sẽ hiểu. Theo luật, rất có thể hai anh trai thích hoà mình với đám đông này sẽ phải đối diện với mức phạt 1000 HKD (tương đương 2.9 triệu VNĐ) và chuẩn bị sẵn tinh thần đi du lịch trong tù nửa năm. 

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

 Agen TP

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news