Tin mới

Hồng Nhung rơi nước mắt trong đêm nhạc "Biển nhớ gọi tên Anh về"

Thứ hai, 30/11/2015, 14:57 (GMT+7)

Cô Bống thăng hoa với những ca khúc nhạc Trịnh, rơi nước mắt khi hát và nhớ về những kỷ niệm của mình với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Cô Bống thăng hoa với những ca khúc nhạc Trịnh, rơi nước mắt khi hát và nhớ về những kỷ niệm của mình với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đêm cuối tuần qua cũng là lần đầu tiên khán giả xứ Thanh được nghe “nàng thơ” của Trịnh Công Sơn thể hiện ngay trên mảnh đất của mình. Đêm ở phố biển Sầm Sơn như chưa bao giờ vừa rộn ràng mà lại sâu lắng đến vậy.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung hát ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong đêm nhạc. Ảnh Hoàn Vinh.

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề “Biển nhớ tên anh gọi về”. Với sự tham gia của 3 giọng ca đằng cấp Hồng Nhung, Mỹ Linh và Thanh Lam, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và nhiều ca sĩ trẻ khác đã diễn ra rất hấp dẫn, được khán giả dàng tặng nhiều tràng pháo tay không ngớt.

Nhạc sĩ Phú Quang nói về ý nghĩa của đêm nhạc. Ảnh Hoàn Vinh

Đạo diễn âm nhạc Phú Quang từng chia sẻ rằng tài năng của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn là niềm yêu thích, sự “tôn sùng” trong âm nhạc của chính ông, với Phú Quang, “Biển nhớ tên anh gọi về” như một lời tụng ca không phải chỉ dành riêng cho nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, mà còn cho những niềm say mê, dâng hiến đến tận cùng của biết bao người đang sống trong cuộc đời này; như một lời tạ ơn, một niềm mơ ước, khát khao cháy bỏng cho những ai đã và đang dâng hiến trọn...”.

Hàng nghinc khán giả thăng hoa cùng những ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ảnh Hoàn Vinh.

Trong những đêm nhạc Trịnh không thể nào thiếu vắng cô Bống Hồng Nhung. Chị đã “Ru tình” khán giả cùng phần đệm saxophone của nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn.

Trong đêm nhạc, cô Bống cũng đã khiến khán giả rất xúc động, liên tục vỗ tay trước những chia sẻ của cô về những kỷ niệm với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: “Khi Anh viết bài hát cho Hồng Nhung, là con cá bống: tìm tình tìm tình trong nắng, em gặp cơn mưa, ô hay tìm tình giữa ngỏ buồn lưa thưa về, tìm tình trên núi em gặp mây bay, ô hay tìm tình giữa chợ tình đi mất rồi”.

Ca khúc "Biển nhớ" kết thúc đêm nhạc. Ảnh Hoàn Vinh.

Đêm nhạc đã thực sự đưa Hồng Nhung trở về với những hoài niệm trong trái tim cô. Hòa vào tiếng đàn piano nhẹ nhàng, những lời kể của cô Bống như đưa khán giả vào một không gian lãng mạn với câu chuyện tình yêu: “Ru để em ngủ ở đây, để chờ anh ra ngoài kia tìm cho em môt cuộc tình, nhưng nếu tìm 1 ngày không thấy, 2 ngày ko thấy, 3 ngày cùng không thấy thì chỉ có chính anh quay trở lại với em mà thôi”.

Ca khúc “Biển nhớ” dưới sự trình diễn vô cùng điêu luyện và tuyệt vời của các giọng ca hàng đầu Việt Nam: Thanh Lam – Hồng Nhung – Saxophone Trần Mạnh Tuấn – Tấn Minh – Đức Tuấn đã kết thúc Đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề “Biển nhớ tên Anh gọi về”.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news