Tin mới

Hồng Nhung xinh như gái đôi mươi tình cảm bên danh ca Khánh Ly

Thứ sáu, 22/05/2015, 11:13 (GMT+7)

Danh ca Khánh Ly đã buổi hội ngộ cùng những giọng ca Hồng Nhung, Mỹ Linh, Bảo Yến trước thềm live concert "Gọi tên 4 mùa".

Danh ca Khánh Ly đã buổi hội ngộ cùng những giọng ca Hồng Nhung, Mỹ Linh, Bảo Yến trước thềm live concert "Gọi tên 4 mùa".

Nữ danh ca Khánh Ly đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho live concert "Gọi tên 4 mùa". Trước thềm liveshow, Khánh Ly cùng 4 giọng ca nữ hàng đầu trong làng giải trí là Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Uyên Linh đã có buổi tập cuối cùng.

Hồng Nhung trẻ trung bên danh ca Khánh Ly

Danh ca Khánh Ly vui vẻ bên Hồng Nhung, Mỹ Linh

Hồng Nhung đã không giấu được niềm vui khi gặp lại danh ca Khánh Ly. "Cô Bống" Hồng Nhung diện bộ váy trắng và tết tóc hai bên trẻ như gái đôi mươi, rạng rỡ bên danh ca. Dù đã ở ngưỡng U50 nhưng nhan sắc của nữ diva Hồng Nhung vẫn luôn tươi trẻ và khiến nhiều người phải ghen tị.

Xem video Khánh Ly - Hồng Nhung ngọt ngào trong khúc ca "Nhớ mùa thu Hà Nội"

 [mecloud]ikVFu4IUlT[/mecloud]

Nữ danh ca Khánh Ly tâm sự, Hồng Nhung và Mỹ Linh là những người bà rất yêu mến. "Cô Bống" từng một thời ngủ chung phòng với bà trong các chuyến lưu diễn. Trong khi đó, Mỹ Linh lại gây nhiều cảm tình với Khánh Ly khi trò chuyện.

Hồng Nhung hạnh phúc khi gặp lại danh ca Khánh Ly

Cuộc gặp gỡ giản dị, gần gũi nhưng cũng vô cùng xúc động giữa các thế hệ ca sĩ hát nhạc Trịnh, cuốn hút nhiều thế hệ khán giả trong suốt những thập kỷ qua. Ca sĩ Ánh Tuyết còn vừa ôm bà vào lòng, vừa hát lên những giai điệu nhạc Trịnh quen thuộc.

Khánh Ly, Bảo Yến, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Uyên Linh nỗ lực tập luyện

Gần một năm sau khi thực hiện tour diễn mùa hè vào tháng 05/2014, nữ danh ca Khánh Ly quay trở lại thủ đô và có một đêm diễn (live concert) ấn tượng và nhiều sự đặc biệt với tên gọi Gọi tên bốn mùa.

Đêm nhạc là sự hoà quyện thăng hoa của các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng đã trở nên bất hủ chiếm trọn tình yêu mến của nhiều thế hệ khán giả Việt Nam, của những nhạc sỹ: Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An…

Khánh Ly đã gắn liền và trở thành tâm hồn của những tác phẩm Trịnh Công Sơn. Lần này xuất hiện trên sân khấu của Hà Nội, Khánh Ly sẽ giới thiệu những tác phẩm âm nhạc đặc biệt của những nhạc sỹ khác, trong đó sẽ có những tiết mục bất ngờ dành cho khán giả yêu nhạc Thủ đô.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news