Tin mới

Hồng Quế rủ Harry Lu sang Thái Lan tham dự án "Bom tấn" 2015

Thứ năm, 02/04/2015, 14:40 (GMT+7)

Hồng Quế và Harry Lu diện đồ ton sur ton màu đen sang Thái Lan tham dự án "Bom tấn" 2015 cùng dàn sao Việt.

Hồng Quế và Harry Lu diện đồ ton sur ton màu đen sang Thái Lan tham dự án "Bom tấn" 2015 cùng dàn sao Việt.

Vừa qua, dàn sao “khủng” bao gồm các ca sĩ, người mẫu, diễn viên có tiếng trong làng giải trí Việt Nam… làm “náo loạn” sân bay khi đồng loạt xuất hiện với trang phục tông xuyệt tông với gam màu đen chủ đạo để chuẩn bị chuyến bay dài ngày sang Thái Lan.

Dàn sao Việt đổ bộ sang Thái Lan tham gia dự án "Bom tấn" 2015

Dàn sao bao gồm: người mẫu Vĩnh Thụy, người mẫu Hồng quế, người mẫu Phương Mai, người mẫu Lily Nguyễn, diễn viên Huỳnh Anh, diễn viên Harry Lu, diễn viên David Phạm, diễn viên – hotgirl Khả Ngân, cặp đôi Cường Seven – Mlee, ca sĩ Nathan Lee, ca sĩ Lâm Chi Khanh và Ca sĩ Tim.

 

Hồng Quế và Harry Lu khá thân thiết và hào hứng để chuẩn bị chuyến bay sang Thái Lan

Được biết, họ chuẩn bị quay hình dự án “bom tấn” tại đất nước Thái với những cảnh quay được đầu tư tiền tỷ.           

Hotgirl Khả Ngân hé lộ: “Đây là một dự án mà khi nhận được lời mời Ngân đã rất hứng thú. Nó giúp cho bản thân Ngân có nhiều thời gian trải nghiệm ở nước bạn đồng thời cũng cũng là cơ hội để Ngân đến gần hơn nữa với khán giả truyền hình".

Cặp đôi cặp đôi Cường Seven – Mlee đã bay vào Sài Gòn để tụ họp và khởi hành chung cùng mọi người

Khả Ngân và Lâm Chí Khanh nhí nhảnh tạo dáng tại sân bay

Nathan Lee và Phương Mai

Huỳnh Anh và Khả Ngân

Bên cạnh đó, Diễn viên Huỳnh Anh cũng có những chia sẻ: “Lần đầu tiên tham gia một chương trình quay hình ở nước ngoài nên Huỳnh Anh cảm thấy…sướng rơn người. Đây là một chương trình hay cũng có thể gọi là bộ phim với rất nhiều tình tiết thú vị, gay cấn mà chắc hẳn rằng khi ra mắt công chúng sẽ rất thích thú.  Dàn sao tham gia là những anh chị, bạn bè trong đa dạng các lĩnh vực mà Huỳnh Anh nghĩ mình sẽ học được rất nhiều điều từ họ".

Rộ tin đồn Hồng Quế và Khắc Việt yêu nhau
Hồng Quế Giảm cân quá đà, xuất hiện với hình ảnh gày guộc
Nên đọc

Ngoài Khả Ngân và Huỳnh Anh thì các nghệ sỹ khác cũng thể hiện tâm trạng háo hức và tràn trề năng lượng để bước vào cuộc “so găng” với những thử thách cần chinh phục tại đất nước Thái Lan. Dàn sao “khủng” sẽ đóng vai trò gì trong  dự án “khủng”?           

Đồng hành với dàn diễn viên là ekip hùng hậu gồm những tên tuổi có tiếng trong làng điện ảnh Việt Nam, đặc biệt là đạo diễn Việt Kiều nổi lên trong thời gian qua với bộ phim điện ảnh ăn khách và tạo được hiệu ứng  mạnh mẽ khi vừa ra mắt.

Nhiều khán giả đưa ra nhiều dự đoán rằng, liệu đó là đạo diễn “mát tay” nào?  Và liệu anh có tiếp tục “thắng lợi” sau những thành công nhất định trong làng điện ảnh Việt? Tất cả sẽ được hé lộ trong thời gian sớm nhất.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news