Tin mới

Hồng Quế: Sẽ "về vườn" nếu không tham gia một cuộc thi sắc đẹp năm 2014

Thứ tư, 08/01/2014, 10:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hồng Quế đang có buổi giao lưu trực tuyến với báo điện tử Người đưa tin. Khi được hỏi về những dự định trong năm 2014, Hồng Quế đã chia sẻ trong năm tới

 

 

(Tinmoi.vn) Hồng Quế đang có buổi giao lưu trực tuyến với báo điện tử Người đưa tin. Khi được hỏi về những dự định trong năm 2014, Hồng Quế đã chia sẻ trong năm tới cô sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Hồng Quế sẽ tham dự một cuộc thi sắc đẹp năm 2014

Hồng Quế trong buổi giao lưu trực tuyến.

Sở hữu chiều cao khó tin 1,79m và số đo ba vòng là 87-60-90, Hồng Quế gia nhập công ty đào tạo người mẫu New Talent từ khi mới 13 tuổi. Chân dài đã tham gia nhiều show diễn lớn như Vietnam Fashion week (lần đầu tiên năm 2006), AFF, Vietnam Grandgrix collection..và chụp quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang trong nước. Hồng Quế cũng thường xuyên xuất hiện ở trang bìa của không ít tạp chí, đi diễn thường xuyên cả trong và ngoài nước...

Nhận được nhiều ưu ái từ tạo hóa, không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp nổi bật, chiều cao đáng mơ ước, khả năng cảm thụ nghệ thuật tốt, cô người mẫu trẻ tuổi đã sớm thành danh này cón sở hữu một giọng hát khá truyền cảm. Vẻ đẹp căng tràn sức xuân thì của Hồng Quế đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn.

Với những lợi thế về khuôn mặt đẹp và vóc dáng chuẩn, Hồng Quế chia sẻ rằng, dự định trong năm 2014 cô sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, đó không phải là cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Và nếu trong năm nay cô không thực hiện được dự định thì có lẽ cô sẽ rút lui và từ bỏ ước mơ này.

Trước đó, Hồng Quế đã không ngại chia sẻ về quyết tâm chinh phục ngôi vị Hoa hậu khi cô mới 13 tuổi. Nhưng cô đã không thực hiện được điều đó. Lí do Hồng Quế không tham gia một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ lúc bấy giờ do cô không muốn gây quá ồn ào và nổi tiếng khi cô vừa mới chỉ bước vào ngưỡng cửa cuộc đời, Hồng Quế chia sẻ.

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news