Tin mới

Hot boy kẹo kéo chính thức cho ra mắt MV hướng về tổ quốc

Thứ sáu, 30/10/2015, 17:07 (GMT+7)

Ấp ủ niềm đam mê tiếp tục phát triển trên con đường nghệ thuật, “Hot boy kẹo kéo” cùng với nhạc sĩ Lê Công Tâm đã cho ra sản phẩm âm nhạc “Biển đảo Việt Nam”.

Ấp ủ niềm đam mê tiếp tục phát triển trên con đường nghệ thuật, “Hot boy kẹo kéo” cùng với nhạc sĩ Lê Công Tâm đã cho ra sản phẩm âm nhạc “Biển đảo Việt Nam”.

Được đông đảo quý khán giả biết đến với nghệ danh “Hot boy kẹo kéo” bước ra từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015, chàng trai đến từ xứ sở ngàn hoa Bùi Vĩnh Phúc đã nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người nhờ vào giọng hát chân chất của mình.

Sau cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015, Vĩnh Phúc tự tin cho ra mắt album đầu tay “Điều Anh Muốn” và gặt gái được nhiều thành công. Ấp ủ niềm đam mê tiếp tục phát triển trên con đường nghệ thuật, “Hot boy kẹo kéo” cùng với nhạc sĩ Lê Công Tâm đã cho ra sản phẩm âm nhạc “Biển đảo Việt Nam”.

 

Bùi Vĩnh Phúc trong MV mới. Ảnh: NVCC

Lê Công Tâm hay gọi là Minhon sinh năm 09/11/1988 là tác giả ca khúc “Biển đảo Việt Nam” được Bộ Văn Hoá – Thể Thao và Du Lịch cấp giấy chứng nhận “Đăng Ký Quyền Tác Giả” và Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam đã ký giấy bảo vệ “Quyền tác giả” cho ca khúc “Biển đảo Việt Nam” .

Trong thời điểm phát hành ca khúc, MV “Biển đảo Việt Nam” cũng được ra mắt với sự trình bày của ca sĩ Bùi Vĩnh Phúc cùng với sự hỗ trợ của hàng trăm bạn trẻ giàu tinh thần yêu Tổ quốc được thực hiện tại Vũng Tàu. Ca khúc sau khi được hoàn thành sẽ tiến hành tổ chức Họp Báo và dự kiến phát hành ca khúc trên toàn quốc ngày 18.10.2015 tại trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng.

Bùi Vĩnh Phúc dồn hết tâm sức trong MV mới nhất này. Ảnh: NVCC

Tác giả ca khúc “Biển đảo Việt Nam” chia sẻ: “Trong thời gian vừa qua, tôi cảm nhận được các bạn trẻ rất đam mê nghe nhạc nhưng âm nhạc truyền thống,cách mạng hiện nay vẫn chưa tiếp cận được nhiều đến các bạn tuổi “teen”. Vì vậy là một nhạc sĩ trẻ, tôi đang cố gắng làm một chút gì đó cho quê hương mình.

Với bài hát và MV " Biển Đảo Việt Nam" được ca sĩ trẻ “Hot Boy Kẹo Kéo" Bùi Vĩnh Phúc thể hiện, tôi cũng như những cộng sự của mình đã nhận thấy được hiệu ứng tích cực, ủng hộ của đông đảo mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Tôi hy vọng, MV “Biển đảo Việt Nam” sẽ truyền được ngọn lửa nhiệt huyết và tình yêu cao quý đối với Tổ quốc thiêng liêng của chúng ta.”

Với tâm huyết và hơn hết đó chính là tình yêu quê hương, dân tộc, “Hot boy kẹo kéo” và Lê Công Tâm mong muốn mang nền âm nhạc truyền thống cách mạng gần hơn với tuổi trẻ.

Chỉ sau ít ngày ra mắt, MV "Biển đảo Việt Nam" của Bùi Vĩnh Phúc nhanh chóng nhận được sự đón nhận của công chúng yêu nhạc. Ảnh: NVCC

MV “Biển đảo Việt Nam” được thực hiện tại Mộ Cô Long Hải, với sự tham gia của 150 bạn trẻ từ mọi miền đất nước, cùng nắm tay nhau thành hình trái tim bao xung quanh lá cờ Tổ Quốc. Thông qua MV này, tất cả mọi người sẽ cùng nhau truyền đạt ý nghĩa, tâm tư của tác giả dành cho các bạn trẻ về tình yêu đất nước – một tình yêu cao cả và thiêng liêng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news