Tin mới

"Hot boy kẹo kéo" làm trẻ mồ côi lấy nước mắt của khán giả

Thứ năm, 20/10/2016, 14:41 (GMT+7)

Nhân ngày 20/10 Phụ Nữ Việt Nam, “hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc cho ra mắt MV mới mang tên “Mẹ ơi cho con về”. Ca khúc giàu ý nghĩa này không chỉ là món quà dành tặng các bà mẹ, mà còn tặng cho những ai đang gặp khó khăn hay thất bại trong công việc, muốn quay về với gia đình để được yên bình.

Nhân ngày 20/10 Phụ Nữ Việt Nam, “Hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc cho ra mắt MV mới mang tên “Mẹ ơi cho con về”. Ca khúc giàu ý nghĩa này không chỉ là món quà dành tặng các bà mẹ, mà còn tặng cho những ai đang gặp khó khăn hay thất bại trong công việc, muốn quay về với gia đình để được yên bình.

MV “Mẹ ơi cho con về” làm khán giả rơi nước mắt

MV “Mẹ ơi cho con về” được chính Bùi Vĩnh Phúc lên ý tưởng kịch bản và đạo diễn. Nội dung MV là câu chuyện cảm động kể về một chàng trai mồ côi đang gặp thất bại trong sự nghiệp, và khi ấy chàng trai quay về ngôi nhà tuổi thơ đã từng sống rất hạnh phúc cùng cha mẹ để tìm chút bình yên. Cũng chính tại ngôi nhà kỷ niệm này, chàng trai nhớ về những hồi ức tuổi thơ tươi đẹp, chỉ khác là cha mẹ giờ đã “đi xa”. “Hot boy kẹo kéo” đã làm khán giả rơi nước mắt khi những hình ảnh trong MV quá xúc động, đặc biệt là diễn xuất nhập tâm cùng giọng hát ngọt ngào của anh chàng.

 

“Mẹ ơi cho con về” – sáng tác của Bảo Thạch có ca từ đẹp, giai điệu giàu cảm xúc, qua giọng hát của Bùi Vĩnh Phúc lại càng da diết và xúc động hơn.

 

 

Được biết, trong MV còn có sự xuất hiện đặc biệt của người bố ruột của “hot boy kẹo kéo” hiện đang sống tại thành phố Buôn Mê Thuột.

 

“Hot boy kẹo kéo” thật sự đã có sản phẩm quay trở lại rất ấn tượng, ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả. Bên cạnh việc ra mắt MV mới, anh chàng còn chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vừa qua trong sự nghiệp.

 

Nội dung của  MV Mẹ ơi cho con về cũng ít nhiều giống với tâm trạng của Phúc trong giai đoạn khó khăn. Đã có những thời điểm Phúc nản lòng, muốn vứt bỏ, buông xuôi hết mọi thứ. Nhưng chỉ cần nghĩa đến gia đình, nghĩ đến những người thương yêu mình là lại gạt nước mắt, tiếp tục cố gắng. Qua MV, Phúc cũng muốn nhắn gửi đến mọi người là hãy yêu thương và dành nhiều thời gian để ở cạnh cha mẹ nhiều hơn. Vì chẳng ai biết trước khi nào thì cha mẹ sẽ rời xa chúng ta…

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news