Tin mới

"Hot girl Bella" lại xuất hiện ở Thường Tín, tay xách cổ con, mắng người xung quanh "chúng nó định cướp con tôi"

Thứ năm, 28/06/2018, 20:57 (GMT+7)

Nổi tiếng với danh xưng "hot girl quỵt tiền", sau một thời gian vắng bóng trên MXH, mới đây, Bella lại liên tục xuất hiện khiến nhiều người phẫn nộ khi tha lôi con trai vừa tròn 1 tuổi đi khắp nơi, lấy khăn trùm kín người, thậm chí xách cổ em bé khiến nhiều người xót xa.

Nổi tiếng với danh xưng "Hot girl quỵt tiền", sau một thời gian vắng bóng trên MXH, mới đây, Bella lại liên tục xuất hiện khiến nhiều người phẫn nộ khi tha lôi con trai vừa tròn 1 tuổi đi khắp nơi, lấy khăn trùm kín người, thậm chí xách cổ em bé khiến nhiều người xót xa.

Đối với những bậc làm cha, làm mẹ, con cái lúc nào cũng cần được chở che, bao bọc, cho dù chúng mới nằm trong nôi hay đã trưởng thành, lập gia đình đi nữa. Họ yêu thương con, chăm sóc con và chắc hẳn sẽ đau từng khúc ruột khi trông thấy hình ảnh một đứa trẻ còn chưa tròn tuổi nằm gọn trong chiếc xe đẩy, bên trên người được chất đầy hành lý chỉ để lộ đôi chân bé xíu bị mẹ "tha lôi" đi khắp nơi cùng hẻm. Thậm chí, người mẹ ấy còn bế xốc cổ đứa bé lên bằng một tay, nhìn đứa trẻ tội nghiệp ai nấy cũng xót xa.

Hotgirl quỵt tiền Bella lại tiếp tục tha con nhỏ đi khắp nơi, tay xách cổ con, miệng không ngừng chửi bới - Ảnh 1.

Sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ, lên tiếng kêu gọi cộng đồng chung tay, tách khỏi mẹ ruột. (Ảnh chụp màn hình)

Đó là những hình ảnh mới nhất của hai mẹ con "hot girl Bella" đang gây phẫn nộ Cộng đồng mạng gần đây.

Trong khi đó, chỉ mới vài ngày trước, Bella đã từng khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng khi chất cả chiếc vali xách đựng đầy đồ lên người đứa bé nằm trong xe đẩy rồi kéo đi lang thang, vứt con nằm ở vỉa hè lăn lóc giữa đường... mặc mọi người khuyên can. Thậm chí, một số người đã phải đưa con trai Bella vào bệnh viện với nhiều nốt tím bầm.

Trong clip mới nhất xuất hiện tại Thường Tín, thấy đứa trẻ quá tội nghiệp bị mẹ chất đầy đồ lên người, dường như chẳng có chỗ để thở, một vài người phụ nữ đã lên tiếng nhắc nhở Bella. Lập tức Bella lên giọng chửi bới: "Con mày à? Con tao tao nuôi, mày có cho nó được bịch bỉm nào không mà mày nói? Con tao tao đẻ ra tao nuôi, tao tốn một đống tiền, con tao còn nhỏ nằm trong xe liên quan gì đến mày. Mày bắt nạt vừa phải thôi".

Hotgirl quỵt tiền Bella lại tiếp tục tha con nhỏ đi khắp nơi, tay xách cổ con, miệng không ngừng chửi bới - Ảnh 2.

Khi nhiều người khuyên can trước hành động chất đầy đồ lên người đứa trẻ, Bella liền chửi bới người ta định cướp con, bắt nạt mình. (Ảnh cắt từ clip)

Thậm chí, Bella còn cho rằng những người phụ nữ kia định giật chồng, cướp con mình nên buông những lời mắng chửi rất gay gắt.

Sau khi cãi vã với mọi người xung quanh, Bella còn xốc nách đứa con bé bỏng lên bằng một tay, ghì lấy người để chân em bé buông thõng xuống. Nhìn bức ảnh bé trai bị trùm kín mặt, hở cả bụng, chân không dép, ai ai cũng phải xót xa, đau đớn.

Hotgirl quỵt tiền Bella lại tiếp tục tha con nhỏ đi khắp nơi, tay xách cổ con, miệng không ngừng chửi bới - Ảnh 3.

Bella lớn tiếng chửi bới người khuyên bảo mình. (Ảnh: Trang Quỳnh Anh)

Hotgirl quỵt tiền Bella lại tiếp tục tha con nhỏ đi khắp nơi, tay xách cổ con, miệng không ngừng chửi bới - Ảnh 4.

Thậm chí còn xốc cổ đứa trẻ bằng một tay nhìn rất đáng thương. (Ảnh: Trang Quỳnh Anh)

Hành động của Bella khiến cộng đồng mạng tỏ rõ sự xót xa xen lẫn phẫn nộ, đặc biệt là sự quan ngại sâu sắc đến sự an toàn của đứa bé. Âu cũng là một kiếp người sao lại quá đỗi xót xa. Nhất là khi đứa bé còn quá nhỏ, chưa có khả năng nhận thức và phản kháng. Rồi đây, số phận của nó sẽ đi về đâu?

Đoạn clip cùng những hình ảnh trên sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đại đa số cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người mẹ trẻ này, đặc biệt là những người phụ nữ. Một số người đã không giữ nổi bình tĩnh lên tiếng chỉ trích cô gay gắt.

Tài khoản Facebook có tên Jandi bình luận: "Xem clip mình thấy cô này có vấn đề thật sự. Không thể để đứa bé sống với 1 người mẹ có vấn đề như vậy, rồi chẳng biết cô ta sẽ làm hại đứa trẻ như thế nào. Làm ơn ai đó hãy cứu lấy đứa trẻ".

"Mình cũng là 1 người mẹ, nhìn những hình ảnh này mình đau lòng lắm. Trẻ thơ đâu có tội, có biết bao người ngày đêm mong chờ 1 cơ hội chỉ là được làm mẹ. Vậy mà có con rồi lại đầy ải nó tội nghiệp như thế này", bạn Hương Giang bày tỏ.

Bên cạnh đó, tài khoản Quỳnh Trang gay gắt: "Mình đã xem rất nhiều lần về Bella và những lần cô ta chửi, quỵt tiền mình không giận, không căm phẫn như bây giờ. Đứa trẻ không có tội, cũng chưa thể nhận thức mà mẹ nó tha lôi đi khắp nơi thế này. Cần chia sẻ rộng rãi để cơ quan chức năng vào cuộc. Bởi nếu để bé ở với mẹ như thế này sớm muộn cũng khốn khổ mất. Bà này thần kinh có vấn đề thật rồi. Nhìn ảnh xách đứa bé lên như đồ vật thế kia là đủ biết rồi. Thương bé con quá".

Hiện đoạn clip cùng những bức ảnh này vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ với mong muốn nhiều người cùng lên tiếng, chung tay giúp đứa trẻ có được cuộc sống hạnh phúc như bao đứa trẻ khác.

Bee
Nguồn: Afamily/Helino
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news