Tin mới

'Hot girl quỵt tiền' Bella lại 'vi hành' ở Quảng Ninh, ngoại hình phát tướng

Thứ hai, 03/04/2023, 15:40 (GMT+7)

'Hot girl quỵt tiền' Bella lại tiếp tục "vi hành" ở Quảng Ninh, ngoại hình phát tướng cùng cách ăn mặc luộm thuộm phát ngốt.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lại rần rần chia sẻ hình ảnh "Hot girl quỵt tiền" Bella đi "vi hành" ở Quảng Ninh. Vẫn phong cách cũ, Bella mặc đồ luộm thuộm đến phát ngốt cùng chiếc xe máy chở nhiều đồ dùng. Admin của một fanpage còn hài hước nói về Bella: "Bella cô nàng cá tính và đầy nghị lực, không cần bất cứ thứ gì, cô cũng có thể đi khắp mọi nơi. Hiện cô đang có hành trình đến Quảng Ninh. Không hổ danh phượt thủ số 1 Việt Nam, chúc cô ấy vạn dặm Bình An nhé!".

Hot girl quỵt tiền Bella ngày càng phát tướng, vẫn tiếp tục đi khắp nơi. Ảnh internet
Hot girl quỵt tiền Bella ngày càng phát tướng, vẫn tiếp tục đi khắp nơi. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ngoại hình có phần phát tướng của "hot girl quỵt tiền" cũng nhanh chóng gây chú ý: "Dạo này chị phát tướng thế nhỉ; Quảng Ninh xin chào Bella; Idol của tôi vẫn còn sức đi vi hành khắp các tình thành là quá khủng khiếp...".

Bella thường di chuyển đến các tỉnh thành bằng chiếc xe máy với rất nhiều đồ. Ảnh internet
Bella thường di chuyển đến các tỉnh thành bằng chiếc xe máy với rất nhiều đồ. Ảnh internet

Bella gây xôn xao trên Cộng đồng mạng từ năm 2015 với biệt danh ‘hotgirl quỵt tiền’ khi thường xuyên mua đồ mà không chịu trả tiền. Sau khi nổi tiếng khắp MXH vì hành động "quỵt tiền", hotgirl Bella bất ngờ mang bầu, sinh con và đặt tên cậu bé là Peter. Tuy nhiên, dù Peter ra đời kháu khỉnh, khỏe mạnh nhiều người vẫn vô cùng lo lắng cho cậu bé khi mới còn đỏ hỏn đã bị mẹ đưa đi rong ruổi khắp nơi, bị hít phải khói thuốc một cách thụ động, thậm chí còn bị nằm trên nền đất lạnh lẽo trên đường phố. 

Phong cách thời trang không giống ai của hot girl quỵt tiền Bella khiến cư dân mạng phát ngốt. Ảnh internet
Phong cách thời trang không giống ai của Hot girl quỵt tiền Bella khiến cư dân mạng phát ngốt. Ảnh internet

Với những hành động quái đản, không kiểm soát của mình, Bella đã được các đơn vị chức năng đưa vào điều trị tại bệnh viện tâm thần. Trong 9 tháng người mẹ này ở viện, cậu bé Peter đã được gia đình hot mom Hằng "túi" đưa về chăm sóc và dự định để Bella nhận lại con đến khi cô xuất viện.

'Hot girl quỵt tiền' Bella lại 'vi hành' ở Quảng Ninh, ngoại hình phát tướng - Ảnh 1
 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tình trạng bất ổn của Bella vẫn còn, việc lang bạt khắp nơi của Bella không đảm bảo cho cuộc sống của con trai. Còn hiện tại, thông tin về bé Peter vẫn được Hằng "túi" giữ kín nhằm đảm bảo sự bình yên trong cuộc sống của cậu bé. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news