Tin mới

Ngỡ ngàng trước hình ảnh hiện tại của con trai Bella sau khi 'hot girl quỵt tiền' một mình Nam tiến

Thứ tư, 09/02/2022, 15:10 (GMT+7)

Sau khi loạt hình ảnh "hot girl quỵt tiền" Bella chở đồ cồng kềnh, một mình Nam tiến thì hình ảnh và cuộc sống hiện tại của con trai Bella đã được Hằng túi công khai.

Mới đây trên MXH lan truyền loạt hình ảnh hot girl Bella xuất hiện trở lại trên đường phố. Đáng chú ý, "Hot girl quỵt tiền" lại có hành động khiến nhiều người không khỏi giật mình khi một mình chở đồ đạc cồng kềnh trên chiếc xe đạp điện, thực hiện hành trình nam tiến, di chuyển từ Bắc vào Nam.

Xôn xao loạt hình ảnh Nam tiến của 'hot girl' Bella. Ảnh: Internet
Xôn xao loạt hình ảnh Nam tiến của "hot girl" Bella. Ảnh: Internet

Ngay khi hình ảnh của "hot girl quỵt tiền" Bella được chia sẻ trên MXH, cư dân mạng không khỏi xôn xao và lo lắng, thắc mắc cho tình cảnh của con trai Bella - bé Peter. Đồng thời, hot mom từng chăm sóc bé Peter và cưu mang Bella cũng liên tục bị réo gọi.

Về phía Hằng túi, sau khi bị gọi tên cô đã nhanh chóng có những chia sẻ tiết lộ tình trạng hiện tại của con trai Bella. Theo đó, bé Peter giờ đây đã được nuôi dưỡng trong môi trường giáo dục tốt, được tách khỏi mẹ nên không còn cảnh lang bạt khắp nơi. Đặc biệt, cậu bé giờ đây đã cao lớn và rất đáng yêu.

Hằng 'túi' từng chăm sóc con trai của Bella. Ảnh: FBNV
Hằng "túi" từng chăm sóc con trai của Bella. Ảnh: FBNV

"Hằng chỉ giải cứu được Peter thôi, chứ Bella hot girl thì Hằng chịu. Từ khi Hằng theo Bella đi 7749 tỉnh để cứu Peter, lúc đó bầu Sam đại 7 tháng. Hằng cũng không muốn up và nhắc nhiều về Peter để nó bình yên nhưng hôm nay Hằng lại bị réo tên lên nhiều quá.

Giờ hơn 3 năm rồi, chàng trai năm ấy trên chiếc xe đẩy đỏ huyền thoại trộm vía khỏe mạnh, sống tốt, được đi học và yêu thương… Mọi người yên tâm ạ, chứ không phải Peter theo mẹ Nam tiến ầm ĩ mấy hôm nay đâu", Hằng "túi" chia sẻ.

Hình ảnh hiện tại của bé Peter được Hằng 'túi' tiết lộ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh hiện tại của bé Peter được Hằng "túi" tiết lộ. Ảnh: FBNV

Trước đó, khoảng đầu năm 2015, "hot girl" Bella bất ngờ nổi tiếng khắp mạng xã hội do liên tục bị quay clip tố quỵt tiền và chửi bới người khác, đi lang thang khắp nơi với trạng thái như hoang tưởng và tâm thần.

Sau đó ít lâu, người ta bất ngờ khi thấy Bella bỗng dưng mang bầu, sinh con và đặt tên cậu bé là Peter. Tuy nhiên, dù Peter ra đời kháu khỉnh, khỏe mạnh nhiều người vẫn vô cùng lo lắng cho cậu bé khi mới còn đỏ hỏn đã bị mẹ đưa đi rong ruổi khắp nơi, hút thuốc phả vào mặt,...

Ngỡ ngàng trước hình ảnh hiện tại của con trai Bella sau khi 'hot girl quỵt tiền' một mình Nam tiến - Ảnh 1
Bella từng đưa con đi khắp nơi và có những hành động khó lòng chấp nhận. Ảnh: Internet
Bella từng đưa con đi khắp nơi và có những hành động khó lòng chấp nhận. Ảnh: Internet

Với những hành động quái đản, không kiểm soát của mình, Bella đã được các đơn vị chức năng đưa vào điều trị tại bệnh viện tâm thần. Trong 9 tháng người mẹ này ở viện, cậu bé Peter đã được gia đình hot mom Hằng "túi" đưa về chăm sóc đến khi Bella xuất viện.

Thương hại cậu bé Peter, vào khoảng tháng 4/2019, hot mom Hằng "túi" đã làm việc cùng gia đình của Peter (bà ngoại và dì), đồng thời liên hệ với các đơn vị chức năng để em có thể tách khỏi mẹ, được gia đình chăm sóc tốt hơn. Từ đó đến nay, với sự hỗ trợ của nhiều người, Peter đã có được 1 cuộc sống tốt hơn, được đi học và không còn phải lang thang khắp nơi nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news