Tin mới

'Hot girl quỵt tiền' Bella lộ diện trong cái nắng như đổ lửa, phụ tùng lỉnh kỉnh khiến dân tình "phát ngốt"

Thứ tư, 29/06/2022, 10:35 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài phiêu bạt khắp mọi miền, hình ảnh mới nhất của hotgirl Bella được ghi lại khiến dân tình ngán ngẩm.

'Hot girl quỵt tiền" Bella từng dậy sóng MXH Việt bởi những hành động bất ổn. Cô thường xuyên ghé các hàng quán sang trọng, gọi đồ ăn nhưng không trả tiền thậm chí có thái độ thách thức quay lại lớn tiếng với nhân viên. Đỉnh điểm về những hoạt động bất thường của hotgirl Bella chính là việc cô đưa con trai mới sinh lang bạt khắp nơi, không ngần ngại phả hơi thuốc vào cậu con trai còn đang đỏ hỏn.

'Hot girl quỵt tiền' Bella từng là nhân vật gây xôn xao khắp MXH Việt. Ảnh: FB
'Hot girl quỵt tiền' Bella từng là nhân vật gây xôn xao khắp MXH Việt. Ảnh: FB

Sau một thời gian dài im ắng, mới đây những hình ảnh của hotgirl Bella tiếp tục được chia sẻ trên MXH. Theo đó, hình ảnh của cô được ghi lại tại Lạng Sơn. Trong cái nắng như đổ lửa của mùa hè miền Bắc, hotgirl Bella hiện diện kín mít, thời trang nhiều lớp và màu mè ai nhìn cũng đều "phát ngốt". 

Hình ảnh mới nhất của Bella được ghi lại. Ảnh: FB
Hình ảnh mới nhất của Bella được ghi lại. Ảnh: FB

Trên chiếc xe màu mè, cũ kỹ, Bella còn khuân vác đồ đạc lình kỉnh, hé lộ về những ngày tháng lang bạt khắp nơi khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm. Theo dự đoán của người ghi lại hình ảnh này, Bella sẽ tiếp tục hành trình xuyên Việt với đích đến tiếp theo là tỉnh Cao Bằng. Trước đó không lâu, Bella cũng gây xôn xao với hình ảnh chở theo đồ đạc cồng kềnh và quyết thực hiện hành trình Nam tiến.

Hình ảnh nam tiến cách đây không lâu của 'hot girl quỵt tiền' Bella. Ảnh: FB
Hình ảnh nam tiến cách đây không lâu của 'hot girl quỵt tiền' Bella. Ảnh: FB

Sau khi nổi tiếng khắp MXH vì hành động "quỵt tiền", hotgirl Bella bất ngờ mang bầu, sinh con và đặt tên cậu bé là Peter. Tuy nhiên, dù Peter ra đời kháu khỉnh, khỏe mạnh nhiều người vẫn vô cùng lo lắng cho cậu bé khi mới còn đỏ hỏn đã bị mẹ đưa đi rong ruổi khắp nơi, bị hít phải khói thuốc một cách thụ động, thậm chí còn bị nằm trên nền đất lạnh lẽo trên đường phố. 

'Hot girl quỵt tiền' Bella lộ diện trong cái nắng như đổ lửa, phụ tùng lỉnh kỉnh khiến dân tình 'phát ngốt' - Ảnh 1
Cách chăm sóc con của Bella khiến dân tình không khỏi phẫn nộ. Ảnh: Internet
Cách chăm sóc con của Bella khiến dân tình không khỏi phẫn nộ. Ảnh: Internet

Với những hành động quái đản, không kiểm soát của mình, Bella đã được các đơn vị chức năng đưa vào điều trị tại bệnh viện tâm thần. Trong 9 tháng người mẹ này ở viện, cậu bé Peter đã được gia đình hot mom Hằng "túi" đưa về chăm sóc và dự định để Bella nhận lại con đến khi cô xuất viện.

Bé Peter trong hình ảnh mới nhất được Hằng 'túi' chia sẻ. Ảnh: Internet
Bé Peter trong hình ảnh mới nhất được Hằng "túi" chia sẻ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tình trạng bất ổn của Bella vẫn còn, việc lang bạt khắp nơi của Bella không đảm bảo cho cuộc sống của con trai. Còn hiện tại, thông tin về bé Peter vẫn được Hằng "túi" giữ kín nhằm đảm bảo sự bình yên trong cuộc sống của cậu bé. Cô cũng tung ra những hình ảnh mới nhất, chứng minh cho sự phát triển bình thường, được chăm sóc tốt của Peter.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news