Tin mới

"Hot girl" chuyển giới gạ gẫm rồi cướp đồ của khách Tây

Thứ năm, 17/07/2014, 20:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thiện và Tây nằm trong băng nhóm các đối tượng chuyển giới chuyên gạ gẫm nam du khách nước ngoài mua dâm rồi lợi dụng "con mồi" sơ hở để trộm cắp tài sản.

 

 

(Tinmoi.vn) Thiện và Tây nằm trong băng nhóm các đối tượng chuyển giới chuyên gạ gẫm nam du khách nước ngoài mua dâm rồi lợi dụng "con mồi" sơ hở để trộm cắp tài sản.

Bốn đối tượng vừa ra tay cướp giật tài sản của 2 du khách nước ngoài ở khu phố Tây Phạm Ngũ Lão thì bị các trinh sát hình sự đặc nhiệm công an quận 1, TPHCM bắt giữ.

Chiều 17/7, công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Nguyễn Thành Tây (tự Thy Giao, 26 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú quận 7),  Nguyễn Ngọc Thiện (17 tuổi, ngụ quận 8), Tôn Quốc Bình (37 tuổi, ngụ quận 11) và Đinh Ngọc Bạch (26 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra,  xử lý về hành vi “cướp giật tài sản”.

Khi vừa ra tay cướp giật tài sản của 2 du khách nước ngoài ở khu phố Tây Phạm Ngũ Lão thì bị các trinh sát hình sự đặc nhiệm công an quận 1, TPHCM bắt giữ.

Hai đối tượng chuyển giới chuyên gạ tình du khách nước ngoài để móc túi và cướp giật tài sản bị bắt giữ.

Theo điều tra, Tây và Thiện và một số đối tượng chuyển giới khác chuyên lai vãng tại các khu phố nhiều du khách nước ngoài tại trung tâm TP.HCM sau đó tiếp cận gạ gẫm bán dâm. Nhìn bề ngoài số đối tượng này như những các cô gái trẻ hành nghề bán dâm.

Khi đã tiếp cận được “con mồi” số đối tượng này  giở trò trộm cắp tài sản. Nhiều người từng là nạn nhân của băng chuyển giới này đã đến Công an quận 1 trình báo.

Bình và Bạch tại cơ quan điều tra

Khoảng 23h45 đên 16/7, Thiện và Tây chở nhau trên xe gắn máy rảo quanh các tuyến đường trung tâm TP.HCM. Lúc qua giao lộ Trần Hưng Đạo – Yersin,phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, hai tên phát hiện ông Song Mun Keun (quốc tịch Hàn Quốc) cầm ĐTDĐ ngồi trên lề đường.

Lập tức, hai tên áp sát xe cướp giật ĐTDĐ trên tay di khách người Hàn rồi phóng xe tẩu thoát. Đúng lúc này 2 trinh sát Công an quận 1 đang tuần tra trên đường phát hiện liền vào cuộc truy đuổi. Đến giao lộ Trần Hưng Đạo – Nguyễn Cư Trinh thì 2 trinh sát đã bắt kịp, bắt giữ được.

Bước đầu Tây và Thiện đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Tây vừa được gia đình bảo lãnh về từ Trung tâm Bảo trợ Xã hội TP.HCM với diện lang thang, chưa được bao lâu thì kết hợp với Thiên gây ra vụ cướp giật như trên.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news