Tin mới

Hot girl đội tuyển Brazil Cao Trang gây chú ý bởi một câu nói trên VTV

Thứ ba, 22/11/2022, 13:41 (GMT+7)

Mới đây, hot girl đại diện cho tuyển Brazil lại khiến nhiều người phải chú ý bởi một câu nói gây hiểu nhầm ở phần bình luận trận đấu giữa Anh gặp Iran.

Ở buổi bình luận trận đấu giữa tuyển Anh gặp Iran tối ngày 21/11, Hot girl Cao Thu Trang đại diện cho tuyển Brazil tại Nóng cùng World Cup lại tiếp tục gây sự chú ý bởi một câu nói gây hiểu nhầm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cao Trang khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi một câu nói trên VTV. Ảnh: Internet
Cao Trang khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi một câu nói trên VTV. Ảnh: Internet

Cụ thể khi được hỏi về màn trình diễn của những cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea ở đội tuyển Anh trong trận đấu với Iran, Cao Trang trả lời một cách tự nhiên: “Các đại diện thi đấu cho Chelsea đã thể hiện rất tốt vai trò của mình và giúp cho Chelsea có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động”. 

>>Xem thêm: Hot girl đội tuyển Pháp Hoàng Giang Nóng cùng World Cup 2022 là ai

Nhờ hotgirl đại diện Brazil tại "Nóng cùng World Cup 2022" mà cư dân mạng mới phát hiện CLB Chelsea đang thi đấu tại World Cup 2022. Hiện tại có 3 cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea: Mason Mount, Sterling, Gallagher dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh 

Hot girl đội tuyển Brazil Cao Trang gây sốt trên 'Nóng cùng World Cup'. Ảnh: Internet
Hot girl đội tuyển Brazil Cao Trang gây sốt trên 'Nóng cùng World Cup'. Ảnh: Internet

Đáng lẽ câu trả lời phải là những cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea sẽ giúp cho ĐT Anh có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động. Sau đó, BLV Khắc Cường đã 'chữa cháy' cho cô nàng hot girl này.

Trước đó, hot girl báo chí quê Vĩnh Phúc cổ vũ Brazil gây sốt trên 'Nóng cùng World Cup' và cả trên mạng xã hội bởi vẻ đẹp và tình yêu với bóng đá.

Hot girl đội tuyển Brazil Cao Trang gây chú ý bởi một câu nói trên VTV - Ảnh 1
Hot girl đội tuyển Brazil Cao Trang gây chú ý bởi một câu nói trên VTV - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news