Tin mới

Hot girl Hàn Quốc khiến Thu Minh "tiêu tan mọi đau buồn"

Thứ hai, 27/03/2017, 14:50 (GMT+7)

Tập 3 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2017, Hansara - hot girl 16 tuổi đến từ Hàn Quốc gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc "Lặng thầm" cùng hot boy Tuấn Anh. Giọng ca của hot girl Hàn Quốc khiến Thu Minh "tiêu tan mọi đau buồn".

Tập 3 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2017, Hansara - Hot girl 16 tuổi đến từ Hàn Quốc gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc "Lặng thầm" cùng Hot boy Tuấn Anh. Giọng ca của hot girl Hàn Quốc khiến Thu Minh "tiêu tan mọi đau buồn".

[mecloud]DRdYaKA82b[/mecloud]

Hansara và Tuấn Anh là học trò của Noo Phước Thịnh và đều từng "gây sốt" ở vòng Giấu mặt.

Hansara khiến các huấn luyện viên và khán giả bất ngờ khi thể hiện khả năng hát tiếng Việt điêu luyện trên sân khấu vòng Đối đầu. Ngoài ra, cô còn gây thích thú khi đọc một đoạn rap bằng tiếng Hàn hòa quyện với phần đọc rap bằng tiếng Việt của Tuấn Anh. Noo Phước Thịnh tiết lộ Hansara và Tuấn Anh đã tự viết phần rap cho màn trình diễn này.

Thu Minh cho biết dù "Lặng thầm" là một bài hát buồn nhưng tiết mục này vẫn khiến chị cảm thấy hưng phấn nhẹ và có cảm xúc rất vui. Thu Minh nhìn Hansara và nói: "Không hiểu sao chị thấy cô bé này là tiêu tan hết mọi đau buồn". Tóc Tiên cho rằng Noo Phước Thịnh đã tự gây khó khăn cho mình khi kết hợp cô bé đáng yêu như Hansara với chàng trai thu hút truyền thông như Anh Tuấn trong vòng Đối đầu.

Noo Phước Thịnh chia sẻ anh thích chơi những bài toán khó. Nhìn vào Hansara, Noo Phước Thịnh cho biết anh cảm thấy rất giận khi chứng kiến cô ở phần biểu diễn này vì học trò khác hoàn toàn với những gì cô thể hiện ở các vòng trước. Nam ca sĩ cho rằng Hansara có tiềm năng nhưng chưa thể hiện hết điều đó trên sân khấu. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chọn Hansara sẽ đi cùng mình vì cô gái 16 tuổi này đảm bảo được cả hai yếu tố truyền thông và giọng hát.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news