Tin mới

Tưởng đại gia bất động sản, hotgirl Ngọc Miu sa vào "lưới tình" với ông trùm ma túy

Thứ năm, 15/06/2017, 08:47 (GMT+7)

Thấy Dương "đi xe sang, dùng đồ hiệu, xài tiền không cần đếm và tặng quà rất hào phóng" nên Anh Ngọc cứ ngỡ đã gặp đại gia bất động sản hoặc kinh doanh ngành thương mại nào đó.

Thấy Dương "đi xe sang, dùng đồ hiệu, xài tiền không cần đếm và tặng quà rất hào phóng" nên Anh Ngọc cứ ngỡ đã gặp đại gia bất động sản hoặc kinh doanh ngành thương mại nào đó.

Vụ việc đường dây tổ chức sản xuất, buôn bán ma túy được coi là lớn nhất tại Việt Nam bị triệt phá trở thành tâm điểm của dư luận. Đường dây này do Trần Ngọc Hiếu tên thật là Văn Dương Kính (thường gọi là "Hoàng Béo") sinh năm 1981 cầm đầu.

Theo đó, cái tên Ngọc Miu - bạn gái Hot girl, trợ thủ đắc lực của ông trùm ma túy Hoàng Béo bỗng chốc trở thành từ khóa hot nhất mạng xã hội. Ngọc Miu tên đầy đủ là Vũ Hoàng Anh Ngọc, sinh năm 1994 thường trú ở quận 3, TP HCM.

Trước khi bị bắt, Ngọc Miu được coi là hot girl có tiếng một thời tại TP.HCM và từng tham gia đóng nhiều video ca nhạc với những ca sĩ đình đám như Cao Thái Sơn, Đan Trường.

 

Vũ Hoàng Anh Ngọc từng là hot girl có tiếng và đóng chung MV với nhiều ca sĩ nổi tiếng. Ảnh: internet


Vũ Hoàng Anh Ngọc
(Ngọc Miu) quen ông trùm ma túy trong một buổi tiệc tùng. Tờ cảnh sát toàn cầu/Công an nhân dân đưa tin, Ngọc Miu đã nhận lời yêu trùm ma túy vì thấy "anh đi xe sang, dùng đồ hiệu, xài tiền không cần đếm và tặng quà rất hào phóng thì cứ ngỡ anh là đại gia bất động sản hoặc kinh doanh ngành thương mại nào đó...". Đến khi phát hiện sự thật đường dây sản xuất ma túy, Ngọc muốn thoát ra nhưng không được.

Trước đó, trong buổi đầu gặp gỡ ông trùm ma túy này đã kịp nhét vào túi của Ngọc Miu một xấp tiền lên đến 5.000 USD nhưng lại tỏ thái độ rất đàng hoàng, tử tế, không thèm xin số điện thoại của người đẹp.

Để tỏ lòng kính trọng, ngay ngày hôm sau, Ngọc Miu đã nhờ người hỏi số điện thoại để liên lạc mời Dương và hẹn sau 3 ngày nữa sẽ đi ăn tối. Tuy nhiên chỉ chưa qua hết một ngày, Dương đã chạy xe đến trước cửa nhà, năn nỉ Ngọc đi công việc với mình chỉ khoảng 10 phút thôi và khi Ngọc đồng ý lên xe thì Dương lập tức chạy thẳng đến một salon ôtô đặt mua chiếc siêu Xe McLaren trị giá 25 tỷ đồng, trong đó Dương đặt cọc ngay 20 tỷ mà không cần ký tá bất cứ tờ giấy nào.

Anh Ngọc sau khi bị bắt. Ảnh: Vietnamnet

Việc chi tiền rất mạnh tay của Dương đã khiến hot girl này hoa mắt và sau đó nhanh chóng rơi vào vòng tay của người đàn ông này. Tại nơi ở của Ngọc Miu, lực lượng Công an khám xét đã tìm thấy trên 15.000 viên ma túy tổng hợp chuyên bán sỉ và lẻ cho khách.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news