Tin mới

Đan Trường nói về "bóng hồng" trong đường dây ma túy "khủng" của ông trùm "siêu xe 25 tỷ"

Chủ nhật, 04/06/2017, 21:31 (GMT+7)

"Không ngờ em sa vào vòng lao lý. Thật đáng tiếc cho em", ca sĩ Đan Trường viết về Vũ Hoàng Anh Ngọc - "bóng hồng" của ông trùm đường dây ma túy do Văn Kính Dương hay còn gọi Hoàng "béo" cầm đầu.

"Không ngờ em sa vào vòng lao lý. Thật đáng tiếc cho em", ca sĩ Đan Trường viết về Vũ Hoàng Anh Ngọc - "bóng hồng" của ông trùm đường dây ma túy do Văn Kính Dương hay còn gọi Hoàng "béo" cầm đầu.

Tiền PhongVietnamnet đưa tin cho hay, vừa qua Công an TPHCM đã triệt phá đường dây sản xuất và tiêu thụ ma túy lớn nhất Việt Nam do Văn Kính Dương (36 tuổi) hay còn gọi là Hoàng "béo, hoặc Hiếu cầm đầu, khởi tố 15 bị can. 

Ngọc Miu hay Vũ Hoàng Anh Ngọc trong MV Người thay thế của Đan Trường. Ảnh: Tiền Phong

Trong số các "bóng hồng" đứng phía sau trợ giúp đắc lực cho ông trùm Hoàng "béo", có Vũ Hoàng Anh Ngọc (23 tuổi, hay còn gọi là Ngọc Miu, thường trú tại Q.3, TPHCM) cũng là người tình của ông trùm Hoàng "béo".

Ngọc Miu từng là diễn viên trong một vài MV của ca sĩ Đan Trường và Cao Thái Sơn

Ông bầu Hoàng Tuấn, - người quản lý của ca sĩ Đan Trường cho hay năm 2014, khi thực hiện MV Người thay thế, ông đã được một người trong nghề giới thiệu diễn viên Ngọc Miu. 

Sau khi tìm hiểu, thấy Ngọc Miu phù hợp với MV nên ông và ca sĩ Đan Trường đã chọn diễn viên này đóng vai nữ chính cùng với Đan Trường và nam diễn viên Kute Hà. Qua MV Người thay thế, có nhiều lời khen dành cho Ngọc Miu, thậm chí có ý kiến cho rằng cô là diễn viên có nhiều triển vọng.

Ngoài MC Người thay thế, Ngọc Miu còn tham gia trong MV Ngày gặp lại của ca sỹ Cao Thái Sơn, MV Gangnam style (Phiên bản đám cưới) của Phúc Nelly, MV Đẹp zai nhiều đứa yêu của Song Luân…

...và khi bị bắt cùng với trùm ma túy Văn Kính Dương (hay còn gọi Hoàng "béo"). Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, phía các ca sĩ cũng cho hay họ không biết nhiều về đời sống riêng tư của Ngọc Miu. Theo ông bầu Hoàng Tuấn, sau khi quay xong MV Người thay thế, ông cũng không liên lạc với nữ diễn viên này và chỉ biết tin khi báo chí đăng tải Ngọc Miu bị bắt trong đường dây ma túy khủng của Văn Kính Dương mới bị triệt phá. 

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đan Trường có chia sẻ đoạn "Một diễn viên minh họa đẹp và thông minh. Khi làm việc với em, thấy em rất nghiêm túc và đam mê nghệ thuật. Nhưng không ngờ em đã sa vào vòng lao lý. Thật đáng tiếc cho em ..."

Ca sĩ Cao Thái Sơn cũng có đoạn chia sẻ về Ngọc Miu như sau: "Cuộc sống đưa đẩy khiến số phận em không phải màu hồng... Ở góc độ nào đó, em vừa đáng thương vừa đáng trách...Các MV sẽ mãi là kỉ niệm đẹp của anh và em!".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news