Tin mới

Hot girl Ngọc Thảo lên đồ như thiếu nữ đôi mươi nhưng biểu cảm và thần thái bị đánh giá 'phèn', già nua như bà cô U40

Thứ sáu, 09/04/2021, 09:48 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Thảo khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi không còn thấy vẻ xinh đẹp, sang chảnh của cô mà thay vào đó là hình ảnh của cô nàng già nua, kém sắc.

Ngọc Thảo là hot girl đời đầu được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Đến nay, cùng với việc tham gia đóng phim mà cái tên Ngọc Thảo vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt, dù đã chạm ngưỡng tuổi 30 nhưng nhan sắc của cô nàng đến nay vẫn tươi trẻ, chuẩn Hot girl.

Hot girl Ngọc Thảo lên đồ như thiếu nữ đôi mươi nhưng biểu cảm và thần thái bị đánh giá 'phèn', già nua như bà cô U40 - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Thảo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật bên cô bạn thân là hot mom Hạt Mít. Khác với người bạn thân l;à mẹ bỉm sữa, Ngọc Thảo có phần kém sắc hơn hẳn, cùng với đó là diện mạo như bà cô chạm ngưỡng U40 với mái tóc rẽ ngôi giữa và làm xoăn từ chân tóc. 

Ngọc Thảo bị 'dìm' nhan sắc trong hình ảnh mới nhất mà cô nàng tự đăng tải. Ảnh: Instagram
Ngọc Thảo bị 'dìm' nhan sắc trong hình ảnh mới nhất mà cô nàng tự đăng tải. Ảnh: Instagram

Mặc dù lên đồ trẻ trung, sang chảnh thế nhưng cô nàng cũng không hề tạo dáng thời trang như những bộ ảnh mình đã từng thực hiện. Thiếu đi thần thái, gương mặt trở nên già nua và cách tạo dáng thiếu chuyên nghiệp, Ngọc Thảo như tự "dìm" mình trong hình ảnh mà cô đăng tải. Nhiều người vì thế cũng buông lời chê bai nàng hot girl trong khá "phèn" và thiếu sức sống.

Ngọc Thảo sinh năm 1990, cô nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi từng là thành viên tham gia trong serie hài Phở Đặc Biệt, đóng chung cùng Tô Bửu Phát. Đến nay, nàng hot girl cũng góp mặt trong một số tác phẩm sitcom để củng cố tên tuổi của mình trong làng giải trí.

Hot girl Ngọc Thảo lên đồ như thiếu nữ đôi mươi nhưng biểu cảm và thần thái bị đánh giá 'phèn', già nua như bà cô U40 - Ảnh 2
Hot girl Ngọc Thảo lên đồ như thiếu nữ đôi mươi nhưng biểu cảm và thần thái bị đánh giá 'phèn', già nua như bà cô U40 - Ảnh 3
Ngọc Thảo xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi 31
Ngọc Thảo xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi 31

Mặc dù đã chạmh ngưỡng tuổi 30, thế nhưng Ngọc Thảo từng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng bởi nét đẹp cũng vô cùng xinh tươi và trẻ trung. Ngoài gương mặt không có nhiều thay đổi, phong cách trang điểm, ăn mặc trẻ trung của Ngọc Thảo cũng góp phần không nhỏ giúp cô nàng "ăn gian tuổi". Nếu chỉ nhìn loạt ảnh trên trang cá nhân, hẳn nhiều người sẽ nghĩ Thảo chỉ mới ở đầu độ tuổi 20. Ở ngưỡng tuổi 30, Ngọc Thảo đến nay vẫn độc thân và khá kín tiếng về chuyện đời tư, nhất là sau chuyện tình yêu không thành trong quá khứ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news