Tin mới

Cặp bạn thân 10x set ‘kèo’ chụp ảnh 'lãng mạn hơn cả yêu' cho mọi người ‘lác mắt chơi’

Thứ sáu, 09/04/2021, 09:16 (GMT+7)

Ngọc Hạ và Ánh Nguyệt là đôi bạn thân, cả hai đã chụp một bộ ảnh siêu lãng mạn, thậm chí còn giống như một cặp tình nhân hạnh phúc.

Trong cuộc sống mỗi người đều có người bạn thân của riêng mình. Bạn thân không chỉ là người đi chơi cùng nhau mà còn là “đối tác” có thể trút bầu tâm sự khó nói. Mới đây, một đôi bạn thân quen nhau qua mạng xã hội đã quyết định chụp bộ ảnh để đời, đẹp như một đôi tình nhân thức thiệt.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hai nhân chính trong bộ ảnh là hai cô gái Nguyễn Thị Ngọc Hạ (17 tuổi - áo khoác be) và Bùi Thị Ánh Nguyệt (18 tuổi - váy đỏ). Cả hai đã cùng rủ nhau lên Đắk Lắk để chụp ảnh, chứng minh tình bạn của mình. Điều khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng là tình huống quen nhau của 2 nữ sinh 10x.

Khoảng 1 năm trước, đôi bạn tình cờ quen biết nhau qua mạng xã hội. Thời gian đầu cả hai chỉ kết bạn, nói chuyện qua loa vì Ngọc Hạ sống ở Sài Gòn. Sau đó, Hạ về Đắk Lắk, chính thức gặp Ánh Nguyệt lần đầu tiên sau khoảng thời gian tâm sự trên mạng. Vì có lối sống, sở thích, quan điểm giống nhau mà cả hai nhanh chóng trở thành đôi bạn thân.

Sắp tới đây, Ánh Nguyệt tốt nghiệp Trung học phổ thông, chuyển đến Sài Gòn hoặc Hà Nội học Đại học. Cặp bạn thân sẽ ít có cơ hội gặp gỡ, rủ nhau đi chơi. Để mãi nhớ về nhau, đôi bạn quyết định thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật đánh dấu tình bạn này. Cặp bạn thân lựa chọn đập Krông Buk Hạ - một hồ chứa lớn nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 40km để làm nơi chụp hình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cả hai đều là những người hay ngại ngùng, bởi vậy thay vì chụp kiểu nhí nhố, vui tươi như các 10x khác thì 2 cô nàng lại chọn style tình cảm, vitage,.. Chỉ mất một buổi sáng, Ngọc Hạ và Ánh Nguyệt đã hoàn thành bộ ảnh kỷ niệm. Khoảnh khắc lãng mạn hơn cả yêu ngay sau khi được đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Rất nhiều cặp đôi thậm chí còn nảy ra ý tưởng chụp tuyệt vời sau khi nhìn thấy bộ ảnh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news