Tin mới

Tất tần tật về gái xinh An Vy - hot girl diện áo tắm check in với sao biển nổi tiếng toàn cõi mạng

Thứ năm, 08/04/2021, 16:26 (GMT+7)

An Vy đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội sau hành động thiếu suy nghĩ, chụp ảnh cùng sao biển.

Mới đây câu chuyện "cựu" thành viên cốt cán một thời của FAPTV - hot girl An Vy bị chỉ trích thậm tệ vì đi du lịch Rạch Vẹm (Phú Quốc) lại bắt sao biển còn sống lên bờ chụp ảnh. Hành động thiếu suy nghĩ này đã khiến nàng Hot girl nhận về muôn vàn "gạch đá" từ dân mạng.

Tất tần tật về gái xinh An Vy - hot girl diện áo tắm check in với sao biển nổi tiếng toàn cõi mạng - Ảnh 1
An Vy (ảnh FBNV)
An Vy (ảnh FBNV)

Đây là lần hiếm hoi An Vy bỗng nổi lại sau thời gian im hơi lặng tiếng, tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật. Được biết, An Vy sinh năm 1998, cô nàng từng nổi đình nổi đám sau khi tham gia series Em Của Anh Đừng Của Ai của FAPTV, ra mắt hồi năm 2017. 

Tất tần tật về gái xinh An Vy - hot girl diện áo tắm check in với sao biển nổi tiếng toàn cõi mạng - Ảnh 2

Nhờ thành công của bộ phim, tên tuổi An My lên nhanh như diều gặp gió. Nhờ có gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cuốn hút, cô nàng còn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trẻ. Thời điểm ấy, An Vy như con gà đẻ trứng vàng, giúp FAPTV hút về hàng triệu views.

Tất tần tật về gái xinh An Vy - hot girl diện áo tắm check in với sao biển nổi tiếng toàn cõi mạng - Ảnh 3

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian nổi tiếng thì ồn ào cũng bủa vây cô nàng xinh đẹp. Theo đó, vào khoảng tháng 6/2018, 3 thành viên cốt cán của FAPTV bao gồm Thái Vũ, Huỳnh Phương và đạo diễn Trần Đức Viễn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý, tố ai đó mắc bệnh ngôi sao, mặc dù bản thân chỉ là một hạt cát nhưng lại nghĩ hơn người, tiền bạc đã khiến lòng người thay đổi.

An Vy nổi tiếng khi hợp tác với dự án của Sơn Tùng
An Vy nổi tiếng khi hợp tác với dự án của Sơn Tùng

Sau màn úp mở, cuối cùng fan cũng soi ra việc An Vy kể từ khi được tham gia hợp tác cùng Sơn Tùng trong một dự án phim ngắn đã dần xa cách với các thành viên cũ. Khi tham gia gameshow, cô nàng chỉ giới thiệu mình là sinh viên đại học, có nghề tay trái là diễn viên nhưng không hề đả động đến FAPTV. Trên trang cá nhân, nàng hot girl cũng xóa bỏ nội dung là "Actor at FAPTV".

Tất tần tật về gái xinh An Vy - hot girl diện áo tắm check in với sao biển nổi tiếng toàn cõi mạng - Ảnh 4

Sau 2 tháng bị tố, An Vy bất ngờ viết tâm thư xin lỗi ekip FAPTV và tuyên bố sẽ rời khỏi kênh sau khi chấm dứt hợp đồng. Cùng thời điểm, khi tham gia gameshow An Vy bị "ném đá" vì mặt xinh nhưng không thông minh, thiếu kiến thức căn bản trầm trọng.

Tất tần tật về gái xinh An Vy - hot girl diện áo tắm check in với sao biển nổi tiếng toàn cõi mạng - Ảnh 5
Tất tần tật về gái xinh An Vy - hot girl diện áo tắm check in với sao biển nổi tiếng toàn cõi mạng - Ảnh 6

Sau liên tiếp ồn ào, An Vy dần kín tiếng và ẩn mình khỏi MXH suốt 2 năm. Phải đến năm 2020, hot girl này mới quay lại MXH và tuyên bố lao vào showbiz với vai trò diễn viên, ngoài ra cô nàng còn thử sức với lĩnh vực Streamer. Tuy nhiên, khi tên tuổi vẫn chưa được hồi lại thì cô nàng lại dính ngay ồn ào chụp ảnh với sao biển khó lòng được mọi người thứ tha

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl streamer