Tin mới

Nữ idol Nhật Bản khiến HLV phòng gym bối rối với những hành động tập gần

Thứ bảy, 03/04/2021, 21:57 (GMT+7)

Những hành động của hotgirl nổi bật Eimi Fukada khiến HLV thể hình phải bối rối mỗi lần tương tác.

Nhắc tới 'thánh nữ' Eimi Fukada có lẽ ai cũng biết đây chính là một trong những nàng Hot girl nổi tiếng bậc nhất của ngành công nghiệp phim chuyên đóng cảnh động chạm với diễn viên khác giới của Nhật Bản. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngây thơ nhưng lại có thân hình thon nhỏ, Eimi Fukada được nhiều người gọi với biệt danh mỹ miều như thiên thần, hotgirl, thánh nữ. Cô là một trong những cái tên tranh đua ngôi vị số một cùng diễn viên Yua Mikami. 

Eimi Fukada là hot girl hàng đầu của ngành công nghiệp phim của Nhật Bản. Ảnh internet
Eimi Fukada là hot girl hàng đầu của ngành công nghiệp phim của Nhật Bản. Ảnh internet

Mỗi lần thông tin của Eimi Fukada xuất hiện trên mạng xã hội đều nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Từng gặp nhiều khó khăn lớn trong thời điểm đầu gia nhập làng giải trí Nhật Bản nhưng hiện tại, Eimi Fukada đã để lại tên tuổi ấn tượng của mình không chỉ ở trong nước mà còn được nhiều người biết đến tại nhiều quốc gia châu Á.

Eimi Fukada sở hữu thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet
Eimi Fukada sở hữu thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Tuy nhiên, do những ảnh hưởng của dịch bệnh nên sự nghiệp của cô nàng hotgirl này bị đình trệ sự nghiệp. Chính vì vậy, Eimi Fukada đã rất nhanh trí chuyển sang nghề làm Youtuber. Các nội dung của cô chủ yếu đăng những khoảnh khắc đời thường của mình với nhiều nội dung khác nhau thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Có lẽ gây chú ý nhất chính là video cô đăng tải khi đến phòng tập gym. Dù đến tập luyện nhưng cô nàng hot streammer lại trang điểm đậm, đeo kính thậm chí còn mang luôn cả bộ kính VR. Mới đầu sẽ không ai hiểu được dụng ý khi cô mang những vật dụng này thì khi xem kỹ mới phát hiện Eimi Fukada khiến cộng đồng mạng nóng mặt trong những hành động khi tập gym.

Điểm đặc sắc nhất trong video của Eimi Fukada chính là màn tương tác với HLV thể hình. Không biết có phải "nhớ nghề" hay không mà cô có những hành động thân mật khiến nam HLV cũng phải bối rối. Không chỉ tương tác gần mà Eimi Fukada còn chủ động trong những động tác và khoe thân hình gợi cảm của mình khi HLV đeo thử kính VR. 

Nữ idol Nhật Bản khiến HLV phòng gym bối rối với những hành động tập gần - Ảnh 1

Trong đoạn video, anh chàng này cũng tỏ ra khá ngượng ngùng trong những động tác đụng chạm vào Eimi Fukada. Dù vậy nhưng có lẽ không ít người ghen tỵ với anh chàng HLV đầy may mắn và có số hưởng này. 

Nữ idol Nhật Bản khiến HLV phòng gym bối rối với những hành động tập gần - Ảnh 2
HLV cũng bối rối trước nhan sắc của Eimi Fukada. Ảnh internet
HLV cũng bối rối trước nhan sắc của Eimi Fukada. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news