Tin mới

Điểm mặt các nhóc tỳ sao Việt với khối tài sản 'kếch xù' nhưng theo học trường không hề 'đại gia' như nhiều người tưởng

Thứ bảy, 03/04/2021, 21:07 (GMT+7)

Sao Việt luôn mong muốn được theo học các trường quốc tế với mức phí đắt đỏ nhằm mong muốn con cái mình có môi trường tốt nhất, nhưng có nhiều sao Việt vẫn lựa chọn cho con mình theo học tại trường công. Dù vậy không thể phủ nhận chất lượng đào tạo của các trường này.

Quý tử nhà Xuân Bắc

Bi Bùm và Bi Béo được xem là hai cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. 

Cả hai cậu bé đều được bố cho theo học tại trường tiểu học Quang Trung

Đây được xem là ngôi trường công lập đạt chuẩn quốc gia vơi smuwcs độ I nằm trên địa bàn quận Hoàn Kiếm với chất lượng đào tạo cực tốt. 

Các quý tử nhà Xuân Bắc được cho theo học tại trường công. Ảnh: Internet
Các quý tử nhà Xuân Bắc được cho theo học tại trường công. Ảnh: Internet

Ngay sau khi hoàn thành chương trình cấp tiểu học tại trường Quang Trung, Hoàn Kiếm,  Bi Béo chính thức trở thành học sinh cấp 2 và hiện nhập học tại lớp 6 trường Đoàn Thị Điểm GreenField School. 

Biểu giá học phí năm học 2020- 2021 với mức đóng dành cho học sinh THCS tại hệ Chất lượng cao là 6,5 triệu đồng, hệ Song ngữ Công dân toàn cầu là 8,415 triệu đồng, còn hệ Quốc tế Cambridge là 10,9 triệu đồng.

Phụ huynh cũng phải đóng 2,5 triệu đồng phí dự tuyển đầu vào, tiền ăn kèm phí bán trú khoảng 2,2 triệu đồng. 

    >>Xem thêm: Tái xuất sau 'drama trà xanh', Sơn Tùng đang toan tính điều gì?

Tính ra, hàng tháng gia đình Xuân Bắc dự sẽ chi trả 7,7 triệu đồng đến 13,4 triệu đồng, chưa kể các khoản dịch vụ khác nếu học sinh có nhu cầu sử dụng.

Cả năm học theo tính toán, phụ huynh có con học tại GreenField sẽ tốn khoảng từ 80 triệu đến 140 triệu đồng cho việc học của con. 

Hai tiểu công chúa của gia đình diễn viên Hồng Đăng

Cặp vợ chồng Hồng Đăng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ. 

Hồng Đăng cũng là một trong nam diễn viên khá ổn định về mặt tài chính nhưng cả vợ và chồng nam diễn viên đều thống nhất cho hai tiểu công chúa của mình học trường làng. 

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng hai công chúa nhà Hồng Đăng đều theo học tại trường công. Ảnh: Internet
Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng hai công chúa nhà Hồng Đăng đều theo học tại trường công. Ảnh: Internet

Hai bé hiện đang theo học một trường tiểu công lập trên địa bàn Q. Tây hồ, Hà Nội. Trong khi bé Nhím hiện học lớp 4 và bé Kẹo cũng vừa vào lớp 1. 

Gia đình nhỏ của Hồng Đăng. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của Hồng Đăng. Ảnh: Internet

Lý giải về chuyện cho hai ái nữ của mình theo học trường công lập, Hồng Đăng cho biết 'Thực ra tôi không muốn con mình bị 'chảnh'. Tôi muốn Nhím được cọ xát với môi trường có bạn này, bạn kia. Học giống các bạn, ăn giống các bạn. May sao Nhím rất hoà đồng, bạn nào cũng chơi và không hề kén chọn'.

Các tiểu công chúa và quý tử nhà Minh Hà - Lý Hải

Các bé nhà Minh Hà - Lý Hải đều được ba mẹ mình gửi học tại các trường công lập bình thường trên địa bàn TP HCM như bao trẻ em khác dù mức học phí ở đây khá rẻ. 

Cặp đôi Lý Hải và Minh Hà cũng là một trong những cặp đôi sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng họ đều dạy các con tính tiết kiệm ngay từ khi còn nhỏ. 

Các nhóc tỳ nhà Lý Hải đều theo học tại trường công. Ảnh: Internet
Các nhóc tỳ nhà Lý Hải đều theo học tại trường công. Ảnh: Internet

Minh Hà tiết lộ rằng cô muốn con mình được độc lập từ bé, có thể hoà đồng với bạn bè, dễ thích nghi trong nhiều môi trường sống khác nhau. 

Học phí của Rio và bé Cherry cũng được tiết lộ khi học ở trường công chỉ rơi vào khoảng 1 triệu đồng/ tháng và nhờ đi học tại đây mà các con đều khá tự lập, biết cách phụ giúp ban mẹ mình...

Có thể thấy rằng dù sở hữu khối tài sản khủng, nhưng gần như các sao Việt vẫn lựa chọn những ngôi trường khá 'bình dân' cho con của mình. Việc học phí đắt hay rẻ gần như không nói lên nhiều điều về sự quan tâm của cha mẹ hay chất lượng học tập. 

Dù học bất cứ ở loại hình hay ngôi trường nào thì vai trò chính của học sinh cũng như gia đình vẫn được xem là yếu tố tiên quyết được đặt lên hàng đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news