Tin mới

Đen Vâu đón tin vui khi MV 'Lối Nhỏ' chính thức cán mốc 100 triệu view sau 1 năm 6 tháng ra mắt

Thứ bảy, 03/04/2021, 21:13 (GMT+7)

Dù không nhanh như Sơn Tùng và Jack nhưng MV "Lối nhỏ" của Đen Vâu cũng đã chính thức cán mốc hơn 100 triệu view.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đen Vâu chính thức đăng tải dòng trạng thái phấn khích khi MV thứ 2 của mình chính thức đạt được mốc 100 triệu view.

Đen Vâu chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.
Đen Vâu chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

"Lối nhỏ một trăm triệu view rồi mọi người ạ. Thực ra 99m triệu hay 101m cũng chẳng khác gì mấy nhưng chúng ta hầu hết đều thích cái gì tròn trĩnh đúng không?

Từ nhỏ mình đã thích Sherlock Holmes, hồi lớp 5-6 đã lọc cọc đạp xe lên thư viện tỉnh mượn về đọc ngấu nghiến. Nhưng ngày đó bé quá không hiểu được gì mấy. Lớn lên có đọc lại, thì mình mới nhận ra 1 điều là mặc dù Sherlock và Moriarty là đối thủ không đội trời chung, nhưng mặt khác họ chính là sự hứng khởi của người còn lại. Vì cả hai đều là người cực kì thông minh, nên những gì người này làm chỉ người kia mới hiểu được. Ở một khía cạnh nào đó, họ chính là nguồn cảm hứng của nhau. Và việc giáo sư Moriarty xuất hiện rất ít trong truyện làm mấy thằng mình “lớn mật” biến Moriarty thành phụ nữ trong “Lối nhỏ”, lãng mạn hoá tác phẩm kinh điển này.

Đó là những gì chúng mình đã làm được tốt nhất trong giai đoạn đó, do thời gian gấp gáp nên quá nhiều ý tưởng không thực hiện được. Cùng với những anh chị em trong credit, chúng mình đã có những ngày làm việc nhiều xúc cảm và hứng thú. Hy vọng bài hát này đến bây giờ vẫn là một chút êm dịu dìu dắt cảm xúc của mọi người, thư giãn và bình thản. Cảm ơn đã lắng nghe, cảm ơn đã ủng hộ", Đen Vâu viết trên trang cá nhân của mình.

Hình ảnh của Đen Vâu trong MV Lối nhỏ.
Hình ảnh của Đen Vâu trong MV Lối nhỏ.

Ngay sau khi nhận được thông tin này, không chỉ Đen Vâu mà cộng đồng fan Đồng Âm của nam ca sĩ cũng vô cùng phấn khích và liên tục chia vui trong hội nhóm. Điều đáng chú ý chính là MV Lối Nhỏ và MV "Cảm ơn" của Đen Vâu thực tế là một bài nhưng do anh cảm thấy dài quá nên đã tách ra làm hai. Đây là bí mật đến giờ nam rapper mới tiết lộ với người hâm mộ.

Đến giờ người hâm mộ mới biết đến bí mật của MV Lối nhỏ và Cảm ơn. Ảnh chụp màn hình
Đến giờ người hâm mộ mới biết đến bí mật của MV Lối nhỏ và Cảm ơn. Ảnh chụp màn hình

Có thể nói đây chính là MV thứ 2 mà nam ca sĩ góp mặt trong danh sách những sản phẩm âm nhạc đạt 100 triệu views của Vpop. Trước đó, MV "Bài Này Chill Phết kết hợp cùng nữ ca sĩ Min cũng rất xuất sắc đặt được hơn 100 triệu views.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đen Vâu Lối Nhỏ