Tin mới

"Hot girl quỵt tiền" nhổ nước bọt, bị người dân "dạy bảo" trên phố Huế

Thứ năm, 14/04/2016, 09:56 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh "hot girl" nổi tiếng quỵt tiền có nickname Bella bị người dân Hà Nội mắng chửi, đánh đập sau khi cô này nhất quyết không trả tiền, cãi vã và có hành động nhổ nước bọt vào một người dân đang khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Đoạn clip ghi lại cảnh "Hot girl" nổi tiếng quỵt tiền có nickname Bella bị người dân Hà Nội mắng chửi, đánh đập sau khi cô này nhất quyết không trả tiền, cãi vã và có hành động nhổ nước bọt vào một người dân đang khiến Cộng đồng mạng bức xúc.

Hot girl" Bella sau khi quỵt tiền còn cãi nhau và nhổ nước bọt vào người giúp đỡ mình. Ảnh: Beat.vn

Theo chia sẻ, đoạn clip dài hơn 1 phút rưỡi ghi lại cuộc tranh cãi giữa "hotgirl" tên Bella với nhiều người dân trước cửa một shop quần áo tại phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

[mecloud]WqDUVCZ1zt[/mecloud]

Video: Beat.vn

Nhân vật chính trong clip trên là Bella – "hot girl" từng nổi tiếng vì ăn quỵt tiền.

Theo nội dung clip, cô gái này có vay của một người xe ôm 70 nghìn đồng để trả cho nhà nghỉ rồi nhờ chú này trở đi quãng đường từ Láng tới phố Huế. Tuy nhiên, sau khi tới chỗ cần tới cô gái đã “quỵt” tiền và trở mặt. Thậm chí cô ta còn dùng iPad để nói chuyện với ai đó rằng mình bị oan.

Cô gái khiến một người phụ nữ bức xúc. Ảnh: NĐT

Sự việc khiến người chạy xe ôm rất tức giận nên đã mắng chửi Bella. Một người dân gần đó thấy vậy ra ngăn cản và hoàn trả giúp số tiền 70 nghìn đồng.

Tuy nhiên, Bella không những không cảm ơn mà còn có hành vi nhổ nước bọt khiến người này rất bực tức.

Một nhà hàng Lotte đã đuổi cô này ra ngoài khi vừa gọi món. Ảnh: Báo Giao thông

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên diễn đàn Beat. Đa số dân mạng đều bức xúc lên án hành vi của cô gái này, thậm chí nhiều người còn vạch mặt, đây là cô gái từng nổi tiếng với những hành vi “quỵt tiền” có tiếng trước đây. Nhiều người còn khuyên nhau “chớ dây dưa” với cô gái này.

Thành viên Linh Chi chia sẻ: “Thật không tin nổi, bác xe ôm nghèo kiết xác còn quỵt của bác đúng là khó chấp nhận được. Theo mình cũng không nên đôi co với cô gái này, tốt nhất nên chia sẻ rộng rãi để còn biết mà tránh thì hơn”.

“Sợ nhất những cô như thế này. Nhìn xinh xắn nhưng hành động kỳ cục ghê. Đáng bị lên án lắm, làm người thì phải biết nghĩ chứ, người ta giúp rồi còn như thế? Hết hiểu nổi cho bạn trẻ này”. Bạn Putin lên án.

“Chẳng liên quan, nhưng mình biết tỏng cô này rồi. Xem mấy clip liền nhé, từ ăn uống, vào quán net, ăn pizza…bịa ra đủ chuyện để quỵt tiền, mới đây là vào nhà nghỉ nào đó xong định lẻn đi bị chú bảo vệ bắt được, người ta còn bắt để lại cái đồng hồ. Nhục thế chứ lị”- một bạn trẻ vạch tội cô gái.

Một vài người dùng mạng đã ghi lại những lời được cho là của cô gái này như sau: "Bella đi làm Từ thiện ở Hà Nội bị mấy người dân ở Hà Nội này với một cái người xe ôm kia kìa đi ra úp sọt với lại chửi Bella suốt từ sáng đến giờ.

Đấy. Bella đi ra Hà Nội làm chương trình từ thiện không có tiền thế là nó chở hộ đến đây hết có mấy chục nghìn thế mà nó ra chửi Bella suốt từ nãy đến giờ".

Sự việc đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người có mặt tại thời điểm đó. Mọi người đều tỏ ra vô cùng bức xúc vì cô này đã có những lời lẽ xúc phạm một cách quá đáng.

Những người dân không kìm chế được đã lao tới mắng chửi và đánh liên tiếp vào "hot girl" này khiến cô phải chạy đi còn cửa hàng thì đuổi cô ra chỗ khác.

Một số người cho rằng, dù cô gái sai nhưng những người dân cũng có phần thái quá khi thay nhau mắng chửi, đánh đập một cô gái trẻ giữa phố như thế là hoàn toàn không nên. Có thể cô gái có vấn đề không bình thường về thần kinh, cũng như suy nghĩ. Bởi hành động này của cô gái thật khó lý giải, nói năng luyên thuyên.

Nhìn bề ngoài thì cô vẫn là thanh niên khỏe mạnh, chân tay lành lặn, chưa kể cô ta ăn khá sành điệu, thậm chí còn xài iPad. Nên rất khó chứng minh được cô gái này có nghèo khổ hay bị bệnh lý gì không.

Trao đổi về hành vi của cô gái trên báo Người Đưa Tin, cô giáo Trần Ly (Giáo viên GDCD Ngô Sĩ Liên) cho biết, đây là một hiện tượng đáng buồn trong rất ít các bạn trẻ hiện nay. Cũng bởi xuất phát từ tâm lý “lười lao động, thích hưởng thụ”.

Trước đó, cô gái này từng 2 lần quỵt tiền cơm và quát mắng chủ quán vào khoảng tháng 5/2015. Vào tháng 8/2015 cô đã lấy lý do nhân viên bán hàng nhìn điện thoại của mình nên chửi nhân viên cửa hàng Pizza và mới đây nhất là vụ cô gái này bị một quán ăn mời ra ngoài khi chưa kịp gọi món.

[mecloud]QkZdtfgzKN[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news