Tin mới

Hot girl Suni Hạ Linh cover "Âm thầm bên em" cực hay

Thứ năm, 20/08/2015, 17:27 (GMT+7)

Cô nàng Suni Hạ Linh đã cover lại hit Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP vô cùng ấn tượng bằng giọng hát ám áp và cao vút của cô nàng.

Cô nàng Suni Hạ Linh đã cover lại hit Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP vô cùng ấn tượng bằng giọng hát ám áp và cao vút của cô nàng.

Suni Hạ Linh là nghệ danh mới của cô nàng Ngô Đặng Thu Giang - thí sinh thuộc top 4 của cuộc thi Ngôi sao Việt 2014. Suli Hạ Linh gây ấn tượng với hình ảnh dễ thương, nhẹ nhàng cùng giọng hát ấm áp, cao vút.

Xem video: Âm Thầm Bên Em - Sơn Tùng M-TP - cover by Suni Hà Linh

[mecloud]CJDwMbSxpi[/mecloud]

Hạ Linh đốn tim người nghe với giọng hát trong trẻo. Tiếng đàn guitar hòa trộn mang đến sự sâu lắng và vô cùng da diết. 

Giọng ca trẻ lựa chọn phong cách thời trang mang hơi hướng cổ điển, toát lên nét ngọt ngào và nữ tính bên cạnh nụ cười rạng ngời.

Tuy không xuất hiện nhân vật thứ 2 nhưng bản cover “Âm thầm bên em” của Hạ Linh rất dễ khiến người nghe “cảm nhạc” và hình dung ra câu chuyện tình sâu lắng và ẩn chứa đôi chút bi kịch. 

 

Cô nàng sinh năm 1990 còn là thành viên nhóm nhạc The String Band, nhóm nhảy Oh Dance Team – từng nhảy phụ họa cho rất nhiều các ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng trong nước. Hiện tại cô đang tham gia chương trình Chinh phục ước mơ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news