Tin mới

"Hot girl tắm tiền tỷ" tuyên bố đốt SH 150i nếu đủ 50.000 like

Thứ ba, 01/11/2016, 14:17 (GMT+7)

Từng gây sốc với trò tắm chung với tiền tỷ và rượu Chivas, mới đây hot girl xăm trổ có nick Facebook H.X.H lại khiến dân mạng xôn xao bằng trò câu like gây sốc khi tuyên bố đốt xe SH i150 nếu nhận được 50.000 like cùng 50.000 share cho clip.

Từng gây sốc với trò tắm chung với tiền tỷ và rượu Chivas, mới đây Hot girl xăm trổ có nick Facebook H.X.H lại khiến dân mạng xôn xao bằng trò câu like gây sốc khi tuyên bố đốt xe SH 150i nếu nhận được 50.000 like cùng 50.000 share cho clip.

[mecloud]dgyp8DmvRF[/mecloud]

Theo nội dung clip đăng trên Facebook cá nhân, H.X.H khoe rằng mới mua 2 xế hộp nên không cần chiếc xe SH này nữa và giàu quá rồi nên “mình thích thì mình đốt thôi”, đồng thời thách thức cả Sài Gòn có ai dám chơi như cô không.

Cô gái xăm trổ gây sốc với trò câu like đốt SH. 

Cô gái xăm trổ cho biết: “Nếu như Từ thiện thì các bạn sẽ nói là lừa đảo với ăn chặn, cho nên H chơi trò cho chơi như thế này: Đúng 7 giờ tối nay (30.10), nếu clip này đủ 50.000 like và 500.000 share, Hương sẽ đập nát chiếc xe này. 

Còn nếu đập không hư thì đốt luôn. Đốt mà không hư nữa thì nghiền nát luôn. Cho nên các bạn share đi, share để có dịp H làm chứ từ thiện cũng không được mà để không cũng không ai chạy.

Giờ mình cũng giàu rồi, để không đâu biết làm cái gì. Sài Gòn mà, có ai dám chơi giống như Hương không? Xe này mua mới cỡ 200 hay hai trăm mấy triệu thôi là mua mới thôi. H thì dư dả quá, từ thiện cũng không hết nữa nên đâu biết làm gì. Giờ đốt chơi. Thích thì mình đốt thôi, kiểu như mình thích thì mình đốt vậy đó…”

Đến 7 giờ tối qua 31/10, số lượng người xem clip này trên 1 triệu, song số lượng like và share vẫn chưa được như con số mà cô nàng đưa ra.

Kế hoạch câu like và share của cô gái đã thành công mỹ mãn mà cô cũng chẳng phải đập, đốt hay ghiền xe SH như lời hứa.

Ngay sau khi clip được đăng tải, trò câu like của cô gái này nhanh chóng bị Cộng đồng mạng "ném đá" và bóc phốt. Nhiều người cho rằng chiếc SH cũ này giá chỉ khoảng 90 triệu chứ không tới 200 triệu.

Trước đó ngày 9/10, trên mạng xã hội cũng "dậy sóng" về một đoạn clip của cô gái xăm trổ này, khi cô dùng tiền để tắm cho trắng da. Theo lời cô gái số tiền trong bồn tắm chỉ khoảng "hơn tỷ chứ mấy".

Trong đoạn video, cô gái xưng tên H. ngồi trong bồn tắm, trên thành bồn là nhiều tờ tiền 500.000 ngàn đồng, trong bồn tắm là các tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng và 100.000 đồng, hiếm thấy mệnh giá thấp hơn.

Nhân vật chính trong video cho biết, để có làn da đẹp nhiều người đã chọn cách tắm hoa, tắm thảo mộc nhưng riêng cô thì chọn cách tắm bằng tiền.

Tuy nhiên, để da đẹp thì số tiền phải trên một tỷ đồng mới hiệu quả. Trong clip, hàng loạt tờ tiền mệnh giá cao đã được thả vào bồn và trên thành bồn để H. "tắm".

Ngoài ra, để thể hiện sự sang chảnh H. còn kết hợp nhâm nhi vài ly rượu mạnh trong khi tắm. Trên thành bồn tắm, ngoài một chai rượu mạnh, còn có vàng tư trang và điện thoại đắt tiền. Không chỉ để uống, cô gái còn dùng chai rót rượu xuống bồn, để tắm tiền kèm rượu.

Ngay sau khi đăng tải, hành vi khoe của kệch cỡm của cô gái đã bị không ít cư dân mạng "ném đá", đa số tỏ thái độ khó chịu với cách tắm tiền khoe khoang của H. 

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news