Tin mới

Hot girl Trần Nhật Hà Phương và cuộc hành trình chinh phục những thành công rực rỡ

Thứ năm, 28/12/2023, 11:12 (GMT+7)

Trần Nhật Hà Phương là một hot girl có vẻ đẹp tự nhiên và sự thanh thoát, đã thu hút sự chú ý không chỉ vì ngoại hình xuất sắc mà còn sở hữu phong cách thời trang cuốn hút không kém cạnh gì các diễn viên, ca sĩ.

Sinh năm 2001, Trần Nhật Hà Phương hiện đang hoàn thành đồng thời hai chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Nhật Ngữ tại Đại học Công Nghệ. Hot girl Trần Nhật Hà Phương cũng tiết lộ rằng cô nàng có niềm đam mê với tiếng Nhật, nên quyết định theo học để mở rộng kiến thức và kỹ năng bằng việc thêm chuyên ngành Nhật Ngữ. Điều này đã mở ra một chặng đường dài để cô có thể tự tin hơn trong việc tiếp cận và hiểu sâu hơn về văn hóa Nhật Bản.

Hot girl Trần Nhật Hà Phương cùng phong cách thời trang tiểu thư
Hot girl Trần Nhật Hà Phương cùng phong cách thời trang tiểu thư

Với phong cách thời trang tiểu thư cùng gương mặt đáng yêu và đôi mắt tròn xoe to tròn, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ. Từng nhất cử nhất động của cô nàng hot girl 2k1 với vẻ xinh đẹp thanh thuần này luôn thu hút, chú ý của nhiều người xung quanh. Nhờ đó, cô được mời làm người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước. Khả năng kết hợp trang phục, gu thẩm mỹ cá nhân và sự chỉnh chu cho mọi sản phẩm của cô khiến cho mỗi bức ảnh hay video đều trở nên thu hút.

Trần Nhật Hà Phương với phong cách thời trang cuốn hút, gương mặt đáng yêu và đôi mắt tròn xoe to tròn
Trần Nhật Hà Phương với phong cách thời trang cuốn hút, gương mặt đáng yêu và đôi mắt tròn xoe to tròn

Điều đặc biệt là cô không chỉ dừng lại ở việc học tập. Ngoài giờ học, Trần Nhật Hà Phương còn dành thời gian cho việc làm người mẫu tự do cho các thương hiệu lớn tại Hồ Chí Minh, tham gia vào lĩnh vực diễn xuất MV, quay phim YouTube và thậm chí làm PR cho các sản phẩm quảng cáo. Những hoạt động này không chỉ giúp cô có thu nhập ổn định mà còn có thêm nhiều kinh nghiệm sống, cải thiện tính nhút nhát, ngại giao tiếp và tích cực tham gia các hoạt động tập thể hơn.

Cô nàng thường xuyên livestream game vào mỗi buổi tối
Cô nàng thường xuyên livestream game vào mỗi buổi tối

Tuy với vẻ đẹp nổi bật, hot girl Trần Nhật Hà Phương thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội, cô nàng cho hay “Trước đó mình được biết đến với công việc làm người mẫu ảnh, sau đó, mình chuyển sang làm Streamer trong cộng đồng game online Việt và may mắn được nhiều bạn đón nhấn, theo dõi mình. Hiện mình đang sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ với gần 200,000 người theo dõi tại trang Facebook cá nhân và hơn 55,000 lượt theo dõi tại trang Instagram”. Có thể thấy, lượng fan của cô nàng xinh đẹp này khá đông và hoạt động không kém phần sôi nổi đã cho thấy được mức độ “hot” của hot girl GenZ này.

Hiện tại, Trần Nhật Hà Phương cũng không ngừng đặt ra những mục tiêu mới. Ngoài ra, đam mê với tiếng Nhật cũng là một nguồn động viên lớn cho Trần Nhật Hà Phương. Hiện cô nàng đang ở Nhật Bản để hoàn thành chương trình học Nhật ngữ của mình. 

Cô nàng hiện đang ở Nhật Bản để hoàn thành xong chương trình học Nhật ngữ 
Cô nàng hiện đang ở Nhật Bản để hoàn thành xong chương trình học Nhật ngữ 

Một chặng đường phát triển khá vất vả về mặt tinh thần cũng như địa lý, cô nàng hot girl 10x cũng đã nhiều lần không gặp ít khó khăn. Trần Nhật Hà Phương kể “Ba mẹ em phản đối khi em làm công việc Streamer này vì nghĩ sẽ không lâu dài khi vừa phải cân bằng việc học, khối lượng công việc và bài tập lớn. Sáng phải dậy sớm đi học, không kịp ăn cơm trưa liền lên studio quay phim, tối về tắm rửa rồi live stream luôn. Khi xong công việc, có thời gian rảnh để ăn cơm thì lúc đó đã 2-3h sáng, cả ngày chỉ có công việc và học, em cũng không có nhiều thời gian dành riêng cho bản thân và gia đình mình.”

Cô nàng hot girl 10x chăm chăm chỉ tham gia các hoạt động giao lưu
Cô nàng hot girl 10x chăm chăm chỉ tham gia các hoạt động giao lưu

Dẫu có vất vả, khó khăn nhưng với tất cả những mục tiêu và đam mê mà Trần Nhật Hà Phương đang theo đuổi, chúng ta có thể dự đoán rằng cô nàng hot girl này sẽ tiếp tục tỏa sáng và đạt được nhiều thành công trong tương lai. Sự kết hợp giữa ngoại hình cuốn hút, xinh đẹp, tài năng và lòng kiên trì không ngừng nghỉ sẽ là chìa khóa mở ra những cánh cửa mới cho sự nghiệp của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news