Tin mới

Hot girl xăm hình kín lưng bị dân mạng chỉ trích lên tiếng

Thứ ba, 05/04/2016, 10:28 (GMT+7)

Nghệ thuật xăm hình ở Việt Nam trong mắt nhiều người vẫn còn khá kỳ thị, đặc biệt là trong giới chị em phụ nữ. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước hình ảnh 1 cô gái với nguyên tấm lưng phủ kín hình xăm táo bạo.

Nghệ thuật xăm hình ở Việt Nam trong mắt nhiều người vẫn còn khá kỳ thị, đặc biệt là trong giới chị em phụ nữ. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước hình ảnh 1 cô gái với nguyên tấm lưng phủ kín hình xăm táo bạo.

Cô gái có hình xăm kín lưng gây tranh cãi. Ảnh: Kiến Thức

Sau khi đăng tải, hình xăm của cô gái đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận:

Thành viên Facebooker Hoang Phuong chia sẻ: “Con gái hình xăm nho nhỏ thì đẹp, nhưng xăm lớn thế này thì mình chả thấy đẹp gì cả”.

“Xăm không phải là xấu nhưng con gái xăm quá mức thì không nên”, bạn Khong Anh nhận xét.

Hình xăm gây xôn xao dư luận. Ảnh: Kiến Thức

Danh tính của cô gái này cũng nhanh chóng được tìm thấy. Theo thông tin trên báo Kiến thức cho biết, cô gái này có tên Nguyễn Thị Ngân Hà. Ngân Hà là một trong những Hot girl ở Bình Dương sở hữu nhiều hình xăm khổng lồ sau lưng.

Chia sẻ trên Kiến Thức, cô cho biết có sở thích xăm hình từ những năm cấp 3. Học hết lớp 12, cô gái Bình Dương đã trốn gia đình đi xăm hình ở vai, đó mới chỉ là hình xăm nhỏ. Sau thời gian ngắn, nhận thấy niềm đam mê với nghệ thuật xăm hình đang lớn dần trong máu, Ngân Hà lại nuôi quyết tâm xăm hình lớn hơn, đè lên hình xăm cũ.

Ngân Hà cho biết thêm, nhiều người chỉ nhìn vào hình xăm cơ thể của cô mà đánh giá về nhân cách. Một số người ác miệng còn nghĩ cô là dân giang hồ.

Thế nhưng quan điểm của Ngân Hà coi việc xăm hình là món đồ trang sức khiến cô tự tin và thấy bản thân đẹp hơn.

Phương Anh sinh ngày 15/7, quê Hải Phòng hiện đang sống và làm việc tại Nhật Bản cùng gia đình nhỏ của mình. Ảnh: FBNV

Trước đó, bà mẹ trẻ Nguyễn Thị Phương Anh cũng nổi đình đám trên mạng xã hội vì những hình xăm "hổ báo" của mình. Trong đó phải kể đến hình xăm con ngựa tràn kín lưng.

Phương Anh cho biết, cô đủ lớn để chịu trách nhiệm về những quyết định của mình. Quan điểm của cô là hình xăm không đánh giá được phẩm chất con người. Bằng chứng là cô vẫn được gia đình và bạn bè quý mến.

Những hình xăm xuất hiện trên người nhưng cô gái như Phương Anh, hay Ngân Hà dù thế nào thì luôn gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Với quan niệm truyền thống của người Việt thì văn hóa xăm mình thực sự chưa phổ biến và ở một số người đó là việc khó chấp nhận. Tuy nhiên, nhìn vẻ bên ngoài không thể nhận xét hay đánh giá nhân cách bên trong một con người. 

Chúng ta vẫn bắt gặp các nhà sư Thái Lan xăm trổ đầy mình nhưng lại là những bậc chân tăng đáng kính.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news