Tin mới

Hot hơn cả Lê Bống, 'cô giáo dạy nhảy' Hoa Hanassi khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'

Thứ hai, 05/04/2021, 22:40 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng vũ đạo điêu luyện, Hoa Hanassi nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. "Cô giáo dạy nhảy hot nhất Tik Tok" còn được so sánh tài sắc hơn cả Lê Bống.

Đào Lê Phương Hoa hay còn được biết đến với biệt danh "Hoa Hanassi". Cô nàng sinh năm 1998 này là một dancer, Tiktoker rất nổi tiếng với những vũ điệu hút hàng chục triệu lượt xem. Đó là lý do Hot girl này được ưu ái phong cho danh hiệu "cô giáo dạy nhảy hot nhất Tik Tok". 

Hoa Hanassi
Hoa Hanassi

Phương Hoa thu hút sự chú ý của mọi người bằng những vũ điệu vô cùng nóng bỏng, sôi động. Tất cả điều này đến từ khả năng nhảy đẹp, biên đạo giỏi, sáng tạo. Những động tác "sexy dance" uyển chuyển của hot girl 9x luôn khiến người xem khó thể rời mắt vì quá cuốn hút.

Hot hơn cả Lê Bống, 'cô giáo dạy nhảy' Hoa Hanassi khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1

Ngoài việc bắt trend trên mạng xã hội, Phương Hoa còn là người tạo ra trend và dẫn đầu xu thế. Nổi bật trong số đó phải kể đến vũ điệu "Hôm nay là thứ 7" rầm rộ trên mạng xã hội chính là "đứa con tinh thần" do Phương Hoa tự mình biên đạo và thực hiện.

Hot hơn cả Lê Bống, 'cô giáo dạy nhảy' Hoa Hanassi khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2

Bên cạnh việc nhảy đẹp, Phương Hoa còn thu hút sự chú ý bởi ngoại hình chẳng thua kém hot girl nào. Một số nhận xét cho rằng nữ dancer có nét hao hao giống Lê Bống. Tuy nhiên, khác với cô nàng hot girl thích diện đồ thiếu vải, Phương Hoa dù "kín cổng cao tường" vẫn rất thu hút, gợi cảm.

Hot hơn cả Lê Bống, 'cô giáo dạy nhảy' Hoa Hanassi khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 3

Nhìn diện mạo, phong cách và công việc hiện tại của Phương Hoa, nhiều người đoán rằng chắc hẳn cô nàng phải theo học một trường nghệ thuật nhưng bất ngờ, nữ dancer lại trưởng thành từ nơi cực kỳ khô khan đó chính là Khoa luật - Trường đại học Quốc gia Hà Nội. 

Hot hơn cả Lê Bống, 'cô giáo dạy nhảy' Hoa Hanassi khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 4

Xinh đẹp, nhảy giỏi, Phương Hoa còn học không hề kém cạnh ai, cô nàng từng giành giải Nhì tranh tụng hình sự, chứng chỉ hoàn thành chương trình "Lãnh đạo toàn cầu" của Missouri State University...

Hot hơn cả Lê Bống, 'cô giáo dạy nhảy' Hoa Hanassi khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 5

Mặc dù không thể theo đuổi ngành học cho đến cùng nhưng sau khi tốt nghiệp, đó lại là hành trang vững chắc cho nữ dancer hoàn thành tốt vai trò của mình ở cương vị một cô giáo dạy nhảy của một trung tâm thể thao - nghệ thuật trên địa bàn Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl Lê Bống