Tin mới

Hot girl Mai Diz khoe vóc dáng đẹp mướt mắt, chính thức nhập cuộc đua chào hè

Thứ sáu, 02/04/2021, 19:43 (GMT+7)

Mặc dù nhập cuộc đua vóc dáng muộn hơn bạn bè nhưng Mai Diz vãn khiến dân tình "đứng ngồi không yên" bởi ngoại hình cực bắt mắt.

Mai Diz tên thật là Vương Hoàng Mai Diz (sinh năm 2002). Sau thời gian sinh sống và học tập ở Việt Nam, cô nàng Hot girl thế hệ 10x này đã theo gia đình sang Mỹ định cư. Tuy nhiên không vì thế mà Mai Diz bị lãng quên, cô nàng luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình khi chăm chỉ khoe ảnh trên trang cá nhân.

Hot girl Mai Diz (ảnh FBNV)
Hot girl Mai Diz (ảnh FBNV)

Mới đây, Mai Diz khiến dân tình phải trầm trồ với màn khoe vóc dáng đẹp miễn chê bên nắng vàng và bãi cát mênh mông. Vốn sở hữu thân hình nuột nà, chiều cao 1m68cm, làn da mịn màng không tì vết nên Mai Diz nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. 

Mai Diz nhập cuộc đua chào hè (ảnh IGNV)
Mai Diz nhập cuộc đua chào hè (ảnh IGNV)
Hot girl Mai Diz khoe vóc dáng đẹp mướt mắt, chính thức nhập cuộc đua chào hè - Ảnh 1

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn là một "rich kid" thứ thiệt khi xài toàn đồ hiệu. Một bức ảnh dù ít đồ nhưng cũng thấy toát ra mùi tiền mới kính YSL, bikini Gucci, khuyên tai Chanel. Nhìn sương sương thôi cũng thấy toàn những thương hiệu vô cùng nổi tiếng. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại lời khen cho cô nàng xinh xắn này.

Hot girl Mai Diz khoe vóc dáng đẹp mướt mắt, chính thức nhập cuộc đua chào hè - Ảnh 2
Mai Diz chuộng phong cách quyến rũ (ảnh IGNV)
Mai Diz chuộng phong cách quyến rũ (ảnh IGNV)

Có thể thấy từ khi chuyển nơi ở sang Mỹ, Mai Diz thích nghi với văn hóa phương Tây khá nhanh. Cô nàng thay đổi chóng mặt từ phong cách kín đáo sang quyến rũ, gợi cảm. Hot girl Sài thành luôn cho cho mình những bộ đồ khoe được tối đa lợi thế ngoại hình. Đó là lý do dù có tung ảnh ở bất kỳ thời điểm nào Mai Diz vẫn luôn gây chú ý.

Trước đây cô nàng ăn mặc khá kín đáo
Trước đây cô nàng ăn mặc khá kín đáo
Hot girl Mai Diz khoe vóc dáng đẹp mướt mắt, chính thức nhập cuộc đua chào hè - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news