Tin mới

HOT: MV "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng M-TP chính thức công phá Vpop

Thứ bảy, 12/05/2018, 08:38 (GMT+7)

Trong MV "Chạy ngay đi", Sơn Tùng M-TP vào vai chàng trai giận dữ, đốt sạch hết mọi thứ khi bị lừa dối trong tình yêu.

Trong MV "Chạy ngay đi", Sơn Tùng M-TP vào vai chàng trai giận dữ, đốt sạch hết mọi thứ khi bị lừa dối trong tình yêu.

Đúng 0 giờ ngày 12/5/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Chạy ngay đi". Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại đường đua Vpop của anh sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị. Dự án lần này được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từng khâu để đem đến cho khán giả sản phẩm tốt nhất có thể.

"Chạy ngay đi" là sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Ca khúc thuộc thể loại Hiphop pha RnB. Sơn Tùng M-TP đã tin tưởng producer Onionn thực hiện phần hòa âm phối khí. Nam ca sĩ chia sẻ, khi nghĩ đến việc ai sẽ là người sản xuất âm nhạc, trong đầu anh xuất hiện rất nhiều cái tên, và Onionn hiện ra như một cái duyên. Anh bắt đầu dành thời gian để tìm hiểu thêm về cậu bạn này và thấy cách sản xuất những bài hát của producer trẻ này rất phù hợp với "Chạy ngay đi". Bản thân Onionn cũng rất hào hứng khi bắt tay trong dự án "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP. Anh cho biết ca khúc này mang lại cho mình nhiều cảm hứng sáng tạo.

MV "Chạy ngay đi" lột tả tâm trạng của người con trai khi yêu trong sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Đó là một anh chàng giàu có, sở hữu rất nhiều tiền và luôn kiếm tìm một tình yêu thực sự. Có một cô gái bất ngờ xuất hiện bên đời và khiến anh ngỡ đó là tình yêu thật sự. Nhưng rồi anh phát hiện cô đến với anh chỉ vì tiền. Dù thất vọng và tổn thương đến mức muốn giết người con gái lừa dối này, nhưng sau đó anh nhận ra đó không phải là tất cả vì cuối cùng anh cũng không có được trái tim của cô. Cuối cùng anh chọn cách đốt hết tất cả mọi thứ liên quan đến cô. Hình ảnh hạnh phúc của hai người đan xen với sự giận dữ của người con trai khi bị phản bội tạo nên sự đối lập, đẩy mạnh cảm xúc.

MV xây dựng kết thúc mở để mỗi người xem sẽ có câu trả lời của riêng mình. Khi sáng tác ca khúc, nam ca sĩ hình dung câu chuyện này trong đầu nên anh muốn hình ảnh hóa nó qua MV để khán giả có thể hiểu được nội dung anh gửi gắm trong sáng tác của mình.

HOT: MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP chính thức công phá Vpop - Ảnh 2.
 

Như trailer đã hé lộ trước đó, bạn diễn đóng cùng MV lần này của Sơn Tùng M-TP là diễn viên, người mẫu hạng A trong làng giải trí Thái Lan - Davika. Người đẹp này chính là nữ chính trong "Tình người duyên ma" - bộ phim kinh dị hài gây bão khắp các phòng vé châu Á năm 2013. Kể từ đó, cô cũng được khán giả ưu ái với danh xưng "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan. Trước đây, Mai Davika chỉ chọn những MV có màu sắc lạ, độc và mang tính chất ủng hộ cho các nghệ sĩ đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên Vpop có một nam ca sĩ mời diễn viên nổi tiếng Thái Lan này xuất hiện trong MV của mình.

MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng do ekip Hàn Quốc phụ trách sản xuất. Trong đó, có thể kể đến những tên tuổi nổi bật như ekip KOINRUSH và đạo diễn hình ảnh EumKo.

Một số hình ảnh của Sơn Tùng trong sản phẩm "Chạy ngay đi":

HOT: MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP chính thức công phá Vpop - Ảnh 3.
 
HOT: MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP chính thức công phá Vpop - Ảnh 4.
 
HOT: MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP chính thức công phá Vpop - Ảnh 5.
 
HOT: MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP chính thức công phá Vpop - Ảnh 6.
 
HOT: MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP chính thức công phá Vpop - Ảnh 7.
 
HOT: MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP chính thức công phá Vpop - Ảnh 8.
 
HOT: MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP chính thức công phá Vpop - Ảnh 9.
 
HOT: MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP chính thức công phá Vpop - Ảnh 10.
 
HOT: MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP chính thức công phá Vpop - Ảnh 11.
 
HOT: MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP chính thức công phá Vpop - Ảnh 12.
 
Nhật Duy
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chạy ngay đi Vpop