Tin mới

Hot: Xôn xao ca sĩ Long Nhật phẫu thuật chuyển giới

Thứ sáu, 01/03/2019, 17:21 (GMT+7)

Thông tin ca sĩ Long Nhật phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 52 đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh Ca sĩ Long Nhật được cho là đi chuyển giới. Theo đó, nam ca sĩ với khẩu trang kín mít, đeo kính râm bước vào một trung tâm thẩm mỹ khiến dân mạng rộ lên tin đồn Long Nhật quyết định đi chuyển giới. Không chỉ fans, nhiều nghệ sĩ showbiz khác cũng đang xôn xao về thông tin này.

Hình ảnh được cho là Long Nhật chuẩn bị phẫu thuật chuyển giới. Ảnh internet

Chia sẻ trên Ngôi sao, Long Nhật úp mở về một quyết định hệ trọng của cuộc đời và chỉ công bố với khán giả sau khi hoàn thiện.  Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho hay, gia đình hoàn toàn ủng hộ quyết định của anh.

Ca sĩ Long Nhật hứa sẽ chia sẻ thông tin vào thời gian tới. Ảnh internet

Ca sĩ Long Nhật nổi tiếng những năm cuối thập niên 90 với các ca khúc gắn cùng tên tuổi của anh như: Mấy nhịp cầu tre, Tóc em đuôi gà, Ở hai đầu nỗi nhớ, Gần lắm Trường Sa, Tình ca mùa xuân…

12 năm đã trôi qua kể từ ngày Long Nhật quyết định kết hôn với người phụ nữ mình yêu. Hạnh phúc nối dài hạnh phúc khi những đứa con bé bỏng lần lượt ra đời. Nam ca sĩ từng gây sốc khi công khai mình đã từng quan hệ đồng tính nhưng không phải là người thuộc giới tính thứ ba cũng có sự hẫu thuẫn rất lớn của bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồng tình