Tin mới

Choáng ngợp căn biệt thự 21 tỷ của ca sĩ Long Nhật

Thứ năm, 13/12/2018, 16:27 (GMT+7)

Căn biệt thự 21 tỷ của Long Nhật được xây dựng để chuẩn bị cho ngày nam ca sĩ rút lui khỏi showbiz.

Căn biệt thự 21 tỷ của Long Nhật được xây dựng để chuẩn bị cho ngày nam ca sĩ rút lui khỏi showbiz.

Biệt thự của Long Nhật nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh của TP.Huế, được xây dựng trong khoảng 1 năm với diện tích hơn 700 mét vuông, trị giá 21 tỷ đồng.

 
Căn biệt thự nhìn từ bên ngoài. Ảnh Trí thức trẻ

Căn nhà lớn do cha mẹ Long Nhật xây. Nơi đây lưu giữ quá nhiều ký ức về mẹ, về tuổi thơ êm đềm của cả gia đình nên Long Nhật giữ nguyên thiết kế của ngôi nhà, chỉ sơn lại tường cho mới và sửa sang lại cửa cho đẹp. 

 
 
Không gian phòng khách sang trọng. Ảnh internet

Sinh thời, mẹ của Long Nhật luôn mong muốn con trai sẽ về sống tại nơi anh sinh ra và lớn lên. Dù mẹ đã đi về nơi rất xa nhưng anh vẫn quyết tâm thực hiện mong mỏi này của mẹ, như một phần trả hiếu công ơn sinh thành và dưỡng dục.

Long Nhật từng là cái tên nổi đình nổi đám một thời trong dòng nhạc Bolero. Giọng hát ngọt ngào, đầy kĩ thuật cũng như cái duyên sân khấu khiến cho Long Nhật được nhiều khán giả mến mộ. Tuy nhiên cuộc đời nghệ sĩ luôn bấp bênh và bất định. Sau khoảng thời gian nổi tiếng, được nhiều người biết đến, Long Nhật dần bị lãng quên khi những lớp nghệ sĩ khác nổi lên. Tên tuổi của Long Nhật cũng vì thế mà dần bị lãng quên.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news