Tin mới

Hotboy 16 tuổi Đoàn Thế Lân khiến 4 giám khảo tranh giành kịch liệt

Thứ ba, 06/12/2016, 09:26 (GMT+7)

Chàng trai 16 tuổi Đoàn Thế Lân là thí sinh nổi trội nhất trong tập 3 "Sing my song" khiến cả 4 giám khảo phải cuống cuồng tranh giành quyết liệt.

Chàng trai 16 tuổi Đoàn Thế Lân là thí sinh nổi trội nhất trong tập 3 "Sing my song" khiến cả 4 giám khảo phải cuống cuồng tranh giành quyết liệt.

[mecloud]l2xojHDXA9[/mecloud]

Tập 3 "Sing my song" tiếp tục gây chú ý với phần thi của chàng trai 16 tuổi Đoàn Thế Lân. Hotboy đến từ Quảng Ngãi gây náo loạn cả trường quay với ca khúc "Và tôi đi". Cậu cho biết: "Đây là sáng tác bắt nguồn từ kỉ niệm qua những chuyến đi cùng bố lúc bé. Tuy rằng khi lớn lên, những chuyến đi ngày càng thưa thớt, sự hào hứng thay thế bằng những mối lo toan, nhưng em sẽ luôn cố gắng và không khuất phục trước những khó khăn". Đối với Thế Lân, ước mơ không bao giờ có đích đến, vì tất cả chỉ là sự khởi đầu".

Đoàn Thế Lân gây sốt với ca khúc "Và tôi đi". Ảnh internet

Với phần lời tươi vui, ý nghĩa với đoạn rap “cực chất”, thí sinh đã khiến các huấn luyện viên đứng ngồi không yên. Giám khảo Lê Minh Sơn nhận xét: "Em phát triển ca khúc rất hay bắt buộc tôi phải gạt cần. Tôi không nghĩ em làm chủ sân khấu tốt như thế. Tôi nhìn thấy ở em những điều có thể phát triển được và em là thí sinh tài năng”.

Còn Giáng Son nhấn mạnh: “Thật sự tôi rất bất ngờ khi em mới có 16 tuổi, còn quá trẻ. Thông điệp trong ca khúc của em khiến tôi rất thích thú. Hơn nữa, âm nhạc rất trẻ trung, năng động và văn minh".

Trước những tranh cãi của giám khảo, Đoàn Thế Lân quyết định về đội nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong sự cổ vũ của khán giả. Được biết Đoàn Thế Lân từng là học trò của Lam Trường khi tham gia cuộc thi The Voice Kids 2014.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news