Tin mới

Hotboy Hà Nội giành được căn hộ 2 tỷ trong Người giấu mặt

Thứ tư, 15/01/2014, 11:53 (GMT+7)

Sơn Việt, chàng trai đến từ Hà Nội đã vượt qua qua 3 thí sinh cuối cùng\ntrong ngôi nhà chung của chương trình Người giấu mặt để giành chiến\nthắng.

Sơn Việt, chàng trai đến từ Hà Nội đã vượt qua qua 3 thí sinh cuối cùng trong ngôi nhà chung của chương trình Người giấu mặt để giành chiến thắng.

Sau hơn 2 tháng xuất hiện liên tục trên truyền hình, tối qua (14/1), chương trình Người giấu mặt - Big Brother phiên bản Việt đã chính thức khép lại  với chiến thắng thuộc về Hoàng Sơn Việt (28 tuổi) đến từ Hà Nội. 

Thử thách cuối cùng của Người giấu mặt chính là “Lớp học của Người giấu mặt”. Top 4 phải nhớ quốc kỳ của 200 quốc gia, mã vùng điện thoại và mã biển số xe cơ giới của 63 tỉnh thành Việt Nam, gần 10 trang gồm tên, niên hiệu và năm sinh, năm mất của tất cả các đời vua trong lịch sử ngàn năm của Việt Nam.

Trong đợt kiểm tra kiến thức đầu tiên 3 thành viên Quỳnh Trang, Sơn Việt, Ngọc Trí giành chiến thắng, mỗi thành viên được cộng mỗi người 1% vào tổng tỉ lệ bình chọn.

Riêng trong đêm chung kết, Người giấu mặt đã thử thách “siêu trí nhớ” của 4 thí sinh trong điều kiện hết sức khó khăn. Minh Long phải vừa hít đất, Quỳnh Trang đeo tai nghe nghe nhạc, Sơn Việt bị giữ thăng bằng với bóng, Ngọc Trí nằm trên một bàn quay… để trả lời câu hỏi của chương trình.


Sơn Việt giành chiến thắng trong "Người giấu mặt". Ảnh Thanh Niên


Và thành viên nữ duy nhất trong top 4: Quỳnh Trang trả lời đúng 15 câu hỏi, vượt xa các thành viên còn lại, nhận thêm 5% vào tổng tỉ lệ bình chọn của mình. Nhưng 5% không đủ giúp Quỳnh Trang giành chiến thắng.

Xuất sắc  vượt qua 3 gương mặt cuối cùng trong Ngôi nhà chung là Quỳnh Trang, Ngọc Trí và Minh Long, Sơn Việt đã giành giải thưởng là căn hộ trị giá 2 tỷ đồng của chương trình với hơn 38% lượt tin nhắn bình chọn. Trong khi đó Ngọc Trí là người về nhì với hơn 28% phiếu bình chọn.

Quỳnh Trang - cô gái liên tục thoát khỏi nguy hiểm nhờ fan cũng phải dừng bước ở ngay thời khắc quan trọng nhất với tổng bình chọn 20% đứng ở vị trí thứ 3. Minh Long - chàng trai người Đà Nẵng vui tính, có được cảm tình của tất cả các cô gái trong ngôi nhà chung - xếp ở vị trí thứ 4 với hơn 11% lượng tin nhắn.

Cùng với danh hiệu Quán quân của chương trình Người giấu mặt mùa đầu tiên, Sơn Việt (28 tuổi, quản lý một quán cà phê) nhận giải thưởng là căn hộ trị giá 2 tỉ đồng.

Chia sẻ trong chương trình, Sơn Việt nói rằng, sẽ cho thuê căn nhà 2 tỉ đồng, lấy 50% lợi nhuận dành cho mẹ cùng em trai và 50% còn lại dành cho Tổ chức Từ thiện Operation Smile để phẫu thuật cho các trẻ em bị hở hàm ếch, đây là tổ chức mà Sơn Việt gắn bó từ thời còn là sinh viên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news