Tin mới

“Hotgirl” Bella cùng con trai đã được người thân đưa vào bệnh viện tâm thần

Thứ sáu, 06/07/2018, 14:21 (GMT+7)

Theo lãnh đạo sở LĐ,TB&XH tỉnh Hải Dương, hiện tại, gia đình chị Hà cũng cam kết đưa vào chị Hà vào bệnh viện tâm thần điều trị còn con trai chị Hà có người trong gia đình nhận nuôi.

Theo lãnh đạo sở LĐ,TB&XH tỉnh Hải Dương, hiện tại, gia đình chị Hà cũng cam kết đưa vào chị Hà vào bệnh viện tâm thần điều trị còn con trai chị Hà có người trong gia đình nhận nuôi.

Liên quan tới trường hợp chị Đoàn Thúy Hà (biệt danh “Hot girl Bella”, SN 1986, quê gốc ở Ninh Giang, Hải Dương) và con trai 1 tuổi, sáng 6/7, trao đổi với PV Đời sống & Pháp Lý, ông Nguyễn Văn Quảng, Phó Giám đốc trung tâm Bảo trợ xã hội I cho biết, chiều ngày 5/7, Trung tâm đã làm thủ tục bàn giao, di lý hai mẹ con chị Thúy Hà về sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương.

“Thời điểm bàn giao, con trai chị Hà có biểu hiện sốt nhẹ. Trước đó, những ngày ở trung tâm, chị Hà luôn ôm con bằng chiếc áo dạ trong thời tiết nắng nóng”, ông Quảng cho hay.

Cũng trao đổi với Thời Đại, ông Bùi Thanh Tùng, Phó Giám đốc sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương cho hay, Sở đã tiếp nhận trường hợp mẹ con chị Đoàn Thúy Hà.

"Tối 5/7, phía Sở đã làm việc với chính quyền địa phương nơi cư trú của chị Đoàn Thúy Hà. Gia đình chị này cũng cam kết đưa chị Hà vào bệnh viện tâm thần điều trị. Hiện tại, chị Hà đang trong bệnh viện tâm thần. Còn về phía con trai chị Hà cũng có người trong gia đình nhận nuôi", ông Tùng thông tin.

‘Hotgirl’ Bella cùng con trai đã được người thân đưa vào bệnh viện tâm thần - Ảnh 1.

Hai mẹ con Bella tại trung tâm bảo trợ xã hội 1. Ảnh Thời Đại

Trong khi đó, trưa cùng ngày, trao đổi với PV Saostar, ông Bùi Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Kiến Quốc - nơi chị Đoàn Thúy Hà cư trú, cho hay, tối 5/7, gia đình đã đưa cả hai mẹ con chị Hà vào bệnh viện tâm thần. Vì chưa có cơ sở để khẳng định chị Hà bị tâm thần và phải chờ giám định nên không thể tách con ra khỏi mẹ. Sức khỏe của con trai chị Hà không có biểu hiện gì bất thường.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news