Tin mới

Hotgirl ‘bóng cười’ hết tụ tập bất chấp Chỉ thị 16 lại có động thái ‘mặc kệ đời’

Thứ ba, 27/07/2021, 09:11 (GMT+7)

Linh Sugar - cựu hotgirl Hà Nội đăng tải loạt ảnh 'ẩn ý' sau lùm xùm tụ tập bất chấp Chỉ thị 16 vừa qua.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Linh Sugar - cựu hotgirl Hà Nội tổ chức sinh nhật, tụ tập bất chấp Chỉ thị 16. Thông tin này khiến nhiều người bức xúc vì ý thức không tốt trong mùa dịch.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, mới đây, cựu hotgirl vừa có động thái mới đầy ẩn ý trên Instagram,chia sẻ loạt bức ảnh với dòng trạng thái có phần... không liên quan. 

Linh Sugar viết: "Học cách bơ đi mà sống, bạn sẽ hạnh phúc hơn". Thậm chí cô còn chia sẻ một bức hình trong bộ phim kinh dị, ẩn ý không quan tâm: "Làm cách nào mà cậu có thể không quan tâm mọi việc thế?". Nhân vật này liền trả lời bằng biểu cảm "mặc kệ đời".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Động thái "mặc kệ đời" của cựu hotgirl Hà thành khiến nhiều người bức xúc, cho rằng cô nàng đã làm sai còn không chịu nhận lỗi. Linh Sugar là một trong những hotgirl nổi tiếng đời đầu ở Hà thành những năm 2010 - 2011.

Cô tên thật Nguyễn Phương Linh, sinh năm 1991. Cô từng xuất hiện khắp nơi vào thời điểm những năm 2010 - 2011. Linh Sugar còn được biết đến là bạn thân Phanh Lee hay MC Thu Hoài.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Linh Sugar đã gây tranh cãi khi tổ chức tiệc sinh nhật trong lúc xã hội giãn cách. Đáng chú ý, một vật thể lạ xuất hiện trong bức hình trông hệt như bình khí nén chứa bóng cười khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bóng cười là thứ xuất hiện trong danh mục cấm của Nhà nước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news