Tin mới

‘Em họ Sơn Tùng M-TP’ lọt top 5 thủ khoa thi THPT: Chính chủ nói gì?

Thứ ba, 27/07/2021, 08:49 (GMT+7)

Chàng trai được đồn là em họ Sơn Tùng M-TP trước đó lại có tin trở thành thủ khoa thi THPT Quốc Gia.

Điểm thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2021 đã chính thức công bố. Lúc này, người dân cả nước đều bàn tán xôn xao những sĩ tử có số điểm cao nhất cả nước. Trong số đó, phải kể đến thông tin “em họ Sơn Tùng M-TP” có kết quả thi cao nhất ở khối A1. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thông tin này lan truyền rộng đến mức chính chủ cũng phải lên tiếng. Chia sẻ với Tiin, “Em họ Sơn Tùng” cho biết bản thân có tổng điểm là 29.15 và xuất sắc lọt top 5 thí sinh có điểm thi khối A1 cao nhất cả nước. Chi tiết, Q.L “ẵm” điểm 10 môn Vật lý, 9.75 Hoá học và 9.4 điểm Toán.

Nhân vật chính trong câu chuyện trên là 10x có tên N.Q.L (theo học trường THPT Ngô Sĩ Liên, TP.Hà Nội). Cậu bạn này từng chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, cho biết mình không phải em trai của Sơn Tùng M-TP. 

Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị
Ảnh: Doanh nghiệp & Tiếp thị

Danh xưng “em trai họ Sơn Tùng M-TP” là bởi do cậu có tấm hình chụp rất giống Việt Hoàng – em trai ruột của Sơn Tùng – MTP. Kể từ đây, nhiều fan hâm mộ của nam ca sĩ đã lan truyền tấm hình này và xuất hiện tin đồn trên.

Thành tích học tập vượt trội của Q.L đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ Cộng đồng mạng. Q.L chia sẻ thêm với Doanh nghiệp & Tiếp thị về bài thi Vật lý: "Mình chỉ thực sự chú tâm ôn môn này vào 2 tuần cuối. Bởi phần lý thuyết đã nắm tương đối rõ rồi, chỉ cần thực hành lại một chút là đã có thể áp dụng vào bài thi". 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Nhiều fan hâm mộ cũng nhắc lại thành tích thi cử đáng nể của chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Theo Tiin, Sơn Tùng chỉ mất khoảng 1 tháng ôn luyện để đỗ Thủ khoa đầu vào chuyên ngành Thanh nhạc (Nhạc viện TP.HCM) vào năm 2012 với số điểm 25.5. Thời điểm đó, tỷ lệ chọi khắc nghiệt khi trường nhận 60/500 hồ sơ đăng ký.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news