Tin mới

Tùng Sơn ‘công chúa Thủy Tề’ lấy cắp ảnh đi rêu rao làm cô gái phải cầu cứu cộng đồng mạng

Thứ năm, 26/11/2020, 09:52 (GMT+7)

Năm 2016, Tùng Sơn bỗng nổi lên như một hiện tượng mạng khi có gương mặt xấu, giọng hát thảm họa và thường xuyên xuất hiện giả gái trước công chúng. Dù bị ném đá nhưng Tùng Sơn vẫn trở thành hiện tượng mạng được nhiều người quan tâm.

Tùng Sơn còn thường được gọi với biệt hiệu Công chúa Thủy Tề. Vào đầu năm 2020, anh bỗng quay trở lại, đăng hình ảnh xuất hiện với diện mạo mới đẹp hơn xưa, với dòng trạng thái: “Sự biến hóa thành công chưa mọi người? Cho mình ý kiến nà?”. Ngoại hình được can thiệp biện pháp làm đẹp khiến khán giả ngỡ ngàng.

Ảnh: internet

Hình ảnh mới lạ của Tùng Sơn ngay lập tức trở thành đề tài hot trong Cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng anh đã chuyển giới thành công. Tuy nhiên, sau đó, một bài đăng khác đã lên tiếng đính chính hình ảnh Tùng Sơn chia sẻ.

Theo đó, cô gái có Facebook là T.V.T cho biết hình ảnh mọi người đồn đoán là Tùng Sơn chuyển giới thực chất là… chính cô nàng. Cụ thể, cô viết: "Bạn sẽ làm gì khi bạn là gái thẳng nhưng bị lấy hình ảnh bôi nhọ từ năm này qua năm khác? Em bị “công chúa thuỷ tề Tùng Sơn” lấy ảnh em ra, bôi bôi chỉnh chỉnh rồi bảo là nó sau Phẫu thuật thẩm mỹ, tên em đã giống con trai thì chớ, giờ còn bị hiểu nhầm là chuyển giới.

Em đã có gia đình, nên em bức xúc khi 1 loạt thông tin đăng bài kèm hình ảnh của em và bảo là Tùng Sơn. Em mệt mỏi quá! Năm ngoái khi chưa có gia đình, nick FB cũ hơn 40 nghìn theo dõi bỗng dưng "bay màu" vì bị báo là giả mạo. Em đã khổ sở khi ảnh hưởng rất nhiều công việc rồi. Giờ nick mới vừa lóp ngóp thì thằng bá dơ lại tiếp tục đăng FB nó và lại rùm beng, em sống không yên thân!"

Lời kêu gọi từ cô gái bị lấy cắp hình ảnh. Ảnh: internet

Cuộc sống của T.V.T đã bị ảnh hưởng khi Tùng Sơn đưa ra thông tin sai lệch, dù bản thân là gái thẳng nhưng nhiều người đều cho rằng cô là Công chúa Thủy Tề chuyển giới. Do đó cô đăng bài với mục đích cầu cứu, lấy lại danh dự cho bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news