Tin mới

‘Hot girl ống nghiệm’ Đường lên đỉnh Olympia ra sao sau scandal ‘dìm’ đồng đội 4 năm trước?

Thứ ba, 24/11/2020, 10:41 (GMT+7)

"Hot girl ống nghiệm" Lan Thy sinh năm 1998. Cô từng trải qua nhiều tai tiếng, lùm xùm liên quan đến việc gian lận, ăn cắp ý tưởng của bạn học sau khi tham gia Đường lên đỉnh Olympia.

Ngày 30/4/1998 chính thức đánh dấu sự phát triển của y học khi Phạm Tường Lan Thy, Lưu Tuyết Trân và Mai Quốc Bảo cùng chào đời. Lan Thy là một trong 3 em bé đầu tiên tại Việt Nam được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và thường được gắn với danh xưng “hotgirl ống nghiệm”.

Hot girl ống nghiệm Lan Thy. Ảnh: internet

Lan Thy luôn thuộc top học sinh ưu tú của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM), HCV cấp thành phố môn Lịch sử, giải Ba cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm 2015, giải triển vọng cuộc thi Sáng tạo Khoa học Công nghệ.

Năm 2016, Lan Thy tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia và nhanh chóng nổi tiếng nhờ gương mặt sáng cùng sự thông minh, nhanh nhẹn. Tuy nhiên sau đó, Lan Thy bị tố gian lận, ăn cắp ý tưởng dự thi nên mới đạt được kết quả thành công như vậy, cướp cơ hội đi du học của thí sinh khác.

Hotgirl ống nghiệm Lan Thy khi ấy quyết định im lặng và đi du học ở Nhật 4 năm sau khi nhận được suất học bổng toàn phần. Năm 2019, cô nàng đã có bài chia sẻ rõ ràng về vụ lùm xùm năm xưa, nhưng lại liên tiếp vấp phải tranh cãi từ Cộng đồng mạng dù đã đưa ra minh chứng rõ ràng.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân được Lan Thy cập nhật. Ảnh: internet

Tiếp tục sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, scandal vẫn “đeo bám” Lam Thy dù cô nàng đã quay trở lại Việt Nam. Mới đây, hotgirl bỗng quay trở lại khi bất ngờ cập nhật ảnh trên trang cá nhân của mình.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đã ngay lập tức gây chú ý. Sau thời gian dài không xuất hiện, Lan Thy được đánh giá là ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn. Cô nàng cũng đính kèm dòng trạng thái: "Tò mò thì xem" khiến nhiều người không hiểu Hot girl ống nghiếm đang ẩn ý điều gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news