Tin mới

'Công chúa Thủy Tề' Tùng Sơn từng gây bão mạng xã hội 4 năm trước giờ ra sao?

Thứ sáu, 20/11/2020, 20:42 (GMT+7)

Tùng Sơn hay còn được gọi là "Công chúa Thủy Tề" từng là hiện tượng mạng nổi đình nổi đám cách đây 4 năm về trước nhờ những trò lố lăng trên mạng xã hội.

Dù sở hữu ngoại hình xấu lạ nhưng Tùng Sơn (Sơn Chanh Ny, sinh năm 1995, quê ở Trà Vinh) vẫn tự tin thực hiện các clip giả gái, khóc lóc, nhớ thương người yêu, nhảy nhót quá lố.

Tự nhận mình là “Công chúa Thủy Tề” và tham gia cuộc thi ca hát Simple Beat, cái tên Tùng Sơn nhanh chóng thu được nhiều sự chú ý.

Chàng trai mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam, Campuchia nhanh chóng trở thành chủ nhân fanpage nửa triệu người theo dõi chỉ trong một thời gian ngắn và vô cùng đắt show khi liên tục nhận được lời mời đi diễn tỉnh. "Công chúa thủy tề" cho biết từng bỏ túi 30 triệu ngon ơ chỉ sau một đêm diễn, nhằm thỏa mãn sự hiếu kỳ của khán giả.

Tùng Sơn đang chấp nhận hình ảnh gàn dở và phản cảm để nhiều người nhắc đến. Anh chàng này sử dụng nhiều chiêu trò, giọng hát thảm họa không kém gì Lệ Rơi.

Thế nhưng, kể từ khi "đập mặt đi xây lại" khán giả bắt dầu quay lưng với bản lỗi của Sơn Tùng - MTP. Những trò lố trên mạng xã hội mà Tùng Sơn đem lại có phần một màu và trở nên nhàm chán. Đặc biệt, vẻ xấu lạ ban đầu cũng không còn nữa sau khi can thiệp dao kéo.

Bẵng đi một thời gian, cái tên "công chúa thủy tề" cũng mất hút trên mạng xã hội và chẳng còn ai nhớ đến 'thảm hoạ mạng' 1 thời.

Tùng Sơn từng nổi tiếng không thua kém Lệ Rơi.

Sau 4 năm nổi tiếng, Tùng Sơn không còn gây ồn ào mỗi lần xuất hiện trên mạng. Thay vào đó, anh chàng sinh năm 1995 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi hát hội chợ, hát phòng trà,...

Tùng Sơn bỗng trở lên 'hot' với lượng like, comment và share trên Facebook rất nhiều. Tất cả đều nhờ vào loạt clip và những màn mix trang phục siêu "độc" của mình.

Tùng Sơn cũng tranh thủ tận dụng tên tuổi của mình để bán hàng online cho các chị em.

Ngoài các hoạt động giải trí, anh chàng còn mở một salon làm tóc do mình làm chủ. Có thể thấy, dù không nổi tiếng nhưng Tùng Sơn cũng kiếm được tiền và có cuộc sống ổn định.

Không bỏ qua mảng nội dung YouTube, hiện tượng mạng còn xuất hiện trong video của giang hồ Huấn Hoa Hồng để quảng cáo công việc kinh doanh và còn được nhân vật này mời làm quản lý nhà hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news