Tin mới

Hotgirl cử tạ Việt Nam tiếc 'đứt ruột' khi không thể dự SEA Games 32

Thứ sáu, 31/03/2023, 20:35 (GMT+7)

VĐV cử tạ Phạm Thị Hồng Thanh đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự kỳ SEA Games 32 trên đất Campuchia.

VĐV cử tạ Phạm Thị Hồng Thanh đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự SEA Games 32 trên đất Campuchia. Nguyên nhân là do thời gian diễn ra SEA Games trùng với lịch thi đấu giải vô địch cử tạ châu Á  2023, giải đấu có ý nghĩa như vòng loại Olympic Paris 2024 (các VĐV có huy chương sẽ giành suất chính thức dự Thế vận hội), do đó Hồng Thanh đã phải chấp nhận "hy sinh" SEA Games vì mục tiêu lớn hơn.

VĐV cử tạ Phạm Thị Hồng Thanh đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự SEA Games 32
VĐV cử tạ Phạm Thị Hồng Thanh đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự SEA Games 32

Chia sẻ với giới truyền thông, Hồng Thanh cho biết: "Tôi tiếc đứt ruột khi không được dự SEA Games ấy chứ. Nhưng vì nhiệm vụ giành vé dự Olympic nên phải "quên" SEA Games thôi. Sau những ngày tập huấn tại Nam Ninh (Trung Quốc), thể lực của tôi đã lên nhưng thành tích thì vẫn chưa có sự đột phá. 

Do phải tập nặng nên tôi cũng cảm thấy căng cứng và chưa đạt được thành tích như kỳ vọng. Sau giải này, tôi sẽ tiếp tục tập luyện hướng tới ASIAD 19 tại Hàng Châu (Trung Quốc). Tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt thành tích cao nhất".

Phạm Thị Hồng Thanh không thể tham dự SEA Games 32 vì mục tiêu Olympic Paris 2024
Phạm Thị Hồng Thanh không thể tham dự SEA Games 32 vì mục tiêu Olympic Paris 2024

Còn nhớ tại kỳ SEA Games 31, nữ lực sĩ Phạm Thị Hồng Thanh đã mang tới niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam khi tỏa sáng trên sàn đấu cử tạ hạng 64 kg.

Với việc Hồng Thanh không dự SEA Games, cử tạ Việt Nam sẽ đặt niềm tin vào những Hoàng Thị Duyên, Lại Gia Thành... Tại SEA Games 32, ban tổ chức môn cử tạ đưa vào chương trình thi đấu 7 hạng cân nam, 7 hạng cân nữ tương tự SEA Games 31.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cử tạ