Tin mới

Bộ đôi hoa khôi bóng chuyền, bóng đá: Xinh đẹp, tài giỏi nhưng lận đận tình duyên

Thứ tư, 29/03/2023, 16:58 (GMT+7)

Đều là hoa khôi của làng thể thao Việt Nam nhưng cả Phạm Thị Kim Huệ và Đỗ Thị Ngọc Châm đều trải qua chuyện tình duyên lận đận.

Hoa khôi bóng đá Đỗ Thị Ngọc Châm là cái tên không còn xa lạ gì với làng thể thao Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1985 đã giành được những thành tích ấn tượng khi còn thi đấu. Hiện cô là nhà sáng lập kiêm quản lý Trung tâm Bóng đá Cộng đồng CFF, chuyên đào tạo cho các cầu thủ nhí từ 5-15 tuổi.

Bộ đôi hoa khôi bóng chuyền, bóng đá: Xinh đẹp, tài giỏi nhưng lận đận tình duyên - Ảnh 1
 

Thành công trong sự nghiệp quần đùi áo số nhưng chuyện tình cảm của cô lại chẳng mấy suôn sẻ. Tháng 10/2011, Ngọc Châm kết hôn cùng người chồng quê Hải Phòng. Cả hai quen nhau sau một trận bóng phủi và đã quyết định tiến tới hôn nhân. Sau đó niềm vui đến với gia đình nhỏ khi đón một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, một thời gian sau, cả hai đã chia tay.

Ngọc Châm cùng con trai
Ngọc Châm cùng con trai

Khi nói về cuộc hôn nhân không êm đẹp Ngọc Châm lại nhận hết trách nhiệm về mình khi đã không chu toàn dẫn đến rạn nứt tình cảm. Hậu chia tay, Ngọc Châm là mẹ đơn thân nhưng vẫn giữ mối quan hệ văn minh với chồng cũ cùng chăm sóc con trai. 

Bộ đôi hoa khôi bóng chuyền, bóng đá: Xinh đẹp, tài giỏi nhưng lận đận tình duyên - Ảnh 2
 

Dù đã bước sang tuổi 38 nhưng cô vẫn luôn vui với đam mê thể thao của mình. Đơn cử như việc cô đảm nhận vai trò khách mời trong chương trình bình luận bóng đá tại World Cup 2022 và để lại nhiền ấn tượng với khán giả bởi những kiến thức chuyên môn về bóng đá cũng như nhan sắc xinh đẹp.

Cựu tuyển thủ Ngọc Châm tham gia binh luận World Cup 2022
Cựu tuyển thủ Ngọc Châm tham gia binh luận World Cup 2022

Ngoài ra cô cũng là nhà sáng lập kiêm quản lý trung tâm bóng đá cộng đồng, đây là nơi ươm mầm những tài năng nhí cho bóng đá Việt Nam. Ở tuổi 38, Ngọc Châm đã cất đi những nỗi buồn quá khứ để mở ra hiện tại hạnh phúc với con trai, vui với đam mê thể thao của mình.

Hoa khôi vang bóng một thời của làng thể thao Việt Nam là Kim Huệ. Giai đoạn từ năm 2002-2007 là khoảng thời gian Kim Huệ đứng trên đỉnh cao sự nghiệp. Thậm chí, cô còn được đánh giá là phụ công chơi hay nhất khu vực Đông Nam Á.

Bộ đôi hoa khôi bóng chuyền, bóng đá: Xinh đẹp, tài giỏi nhưng lận đận tình duyên - Ảnh 3
 

Cũng giống như Ngọc Châm, hoa khôi bóng chuyền Phạm Thị Kim Huệ cũng chung cảnh lận đận tình duyên như hoa khôi bóng đá Đỗ Thị Ngọc Châm. Khi mới 19 tuổi Kim Huệ yêu say đắm một chàng trai nhưng bị phản bội.

Tưởng rằng sau cú vấp tuổi đôi mươi, cựu VĐV sinh năm 1982 sẽ có được hạnh phúc nhưng sau khi kết hôn không được bao lâu thì "cơm không lành, canh không ngọt". Kim Huệ quyết định ly hôn và tiếp tục vật lộn với cuộc sống để nuôi con gái. 

Kim Huệ cùng con gái Huệ Anh
Kim Huệ cùng con gái Huệ Anh

Hiện tại, con gái Huệ Anh đã lớn cô cũng đã bớt đi những khó khăn, lo toan cuộc sống. Kim Huệ dành nhiều thời gian chăm sóc ngoại hình, cô thích đi du lịch và chụp ảnh. Kim Huệ cũng có thú vui chăm và cắm hoa, chơi golf.

Bộ đôi hoa khôi bóng chuyền, bóng đá: Xinh đẹp, tài giỏi nhưng lận đận tình duyên - Ảnh 4
 
Bộ đôi hoa khôi bóng chuyền, bóng đá: Xinh đẹp, tài giỏi nhưng lận đận tình duyên - Ảnh 5
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl