Tin mới

"Hotgirl Facebook" cùng người tình lên kế hoạch giăng "bẫy" đàn ông hám của lạ

Thứ hai, 02/02/2015, 11:01 (GMT+7)

Do cả 2 thất nghiệp, Phượng bàn bạc với người tình lấy mình làm “mồi” để đưa các đàn ông ham của lạ vào bẫy.

 

 

Do cả 2 thất nghiệp, Phượng bàn bạc với người tình lấy mình làm “mồi” để đưa các đàn ông ham của lạ vào bẫy.

Khuôn mặt được chỉnh sửa bằng phần mềm giống như một hotgirl, Thân Thị Hồng Phượng (24 tuổi, ở huyện Hớn Quản, Bình Phước) cùng người tình vào mạng xã hội lấy tên giả để lừa đảo.

Theo báo CAND cách đây hơn một năm, Phượng bỏ nhà đến phường An Phú, thị xã Thuận An sinh sống cùng người tình tên Phan Thanh Phong (27 tuổi, ở huyện Hớn Quản, Bình Phước). Đôi tình nhân xin vào làm việc trong công ty may thuộc khu công nghiệp VISIP (thị xã Thuận An).

Cặp tình nhân tại cơ quan công an.

Khi bị thất nghiệp, Phượng bàn bạc với người tình lấy mình làm “mồi” để đưa các đàn ông ham của lạ vào bẫy.

Cả hai vào Facebook lập một tài khoản với nickname Hoa Hồng và lấy tên giả là Lan, quê Long An để tìm "con mồi".

Khi một người tên Quang dính bẫy, Phượng tỏ ra tâm đầu ý hợp với người đàn ông này. Chiều 14/1, Phượng lấy lý do đã trò chuyện trên mạng lâu rồi mà chưa được gặp mặt nên chủ động hẹn gặp anh Quang tâm sự. Anh này vui mừng chuẩn bị cho cuộc hẹn đầu tiên mà không biết rằng mình sắp rơi vào cái bẫy đã được đặt sẵn.

Anh Quang hẹn gặp Phượng tại một quán cà phê trên địa bàn phường An Phú, thị xã Thuận An. Sau một lúc hàn huyên, Phượng chủ động rủ anh này vào một nhà nghỉ gần đó để tâm sự.

 

Video tham khảo :Video thủ đoạn lừa đảo dưới hình thức bán hàng khuyến mại:

 

Được người đẹp gợi ý, anh Quang nhanh chóng nhận lời. Đến nhà nghỉ, cô gái yêu cầu anh Quang đi tắm. Trong khi bạn tình đang tắm thì Phượng đã trộm hết tài sản của nạn nhân gồm điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, giấy tờ, thẻ giữ xe rồi tẩu thoát.

Qua tài khoản Facebook và đặc điểm nhận dạng do anh Quang cung cấp, đến 11h30 ngày 19/1, tại quán cà phê trong khu dân cư thuộc phường An Phú, công an bắt giữ đôi tình nhân này.

Tại cơ quan công an Phượng khai, nếu bị phát hiện thì các nạn nhân sẽ e ngại tố cáo vụ việc đến cơ quan chức năng vì sợ ảnh hưởng đến danh dự. Đang túng quẫn, nghe người tình lập kế hoạch kiếm tiền, Phong đồng ý ngay.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bẫy tình