Tin mới

Hotgirl lột đồ ở quán 'net', chủ quán đổ lỗi tại VTC Mobile

Thứ ba, 18/08/2015, 08:25 (GMT+7)

Video chưa đầy 8 phút ghi lại cảnh một cô gái sẵn sàng cởi đồ trong quán game đang được cư dân mạng và các game thủ chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Video chưa đầy 8 phút ghi lại cảnh một cô gái sẵn sàng cởi đồ trong quán game đang được cư dân mạng và các game thủ chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Theo tìm hiểu của Phóng viên báo Người Đưa Tin, địa điểm xảy ra sự việc trên ở một quán Game Online trên đường Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phóng viên đã đến gặp chủ quán để tìm hiểu rõ hơn thông tin về vụ việc này.

[mecloud] t9bDlMUfXM[/mecloud]

Màn lột đồ phản cảm của cô gái ở quán Net

Anh Nguyễn T. – chủ quán Game Online trả lời rằng là sự kiện hôm đó cũng rất bất ngờ. Thậm chí, tối hôm xảy ra vụ việc T. cũng không biết là có một đoạn video như vậy. Đến khi video xuất hiện trên Facebook, mọi người tag tên vào T. mới nhận ra.

“Ngay lúc đó, cũng có một số anh chị báo chí gọi điện hỏi tôi vẫn trả lời là mình không biết. Lúc hỏi thì tôi chưa nắm rõ vụ việc nên cũng không biết phải trả lời như thế nào cho chính xác”, T. nói.

Hình ảnh cô gái táo bạo lột đồ trong quán game online

Khi trao đổi với Phóng viên, chủ quán cũng khẳng định: Người tổ chức chương trình này là bên VTC Mobile. Khi làm việc với T., phía VTC Mobile cũng chỉ đặt vấn đề là thuê máy và địa điểm chứ không nói cụ thể là có màn cởi đồ.

“Họ cũng nói qua về cách tổ chức chương trình. Tuy nhiên, lúc họ nói về kịch bản chương trình với bên cửa hàng cũng chỉ nói là cho các em PG vào tiếp thị thôi. Bản thân mình chỉ nghĩ đơn giản đây là một buổi giới thiệu sản phẩm, các chiêu bài PR của người ta như thế nào thì tôi không thể biết trước được”. Khi được hỏi T. cho biết, dù là chủ quán nhưng T. cũng không biết game đó chơi như thế nào. Chỉ biết bên VTC Mobile đưa cho T. cái link của game, sau đó T. tải về máy để cài đặt.

Địa điểm được thuê để tổ chức game 'lột đồ"

Thời gian VTC Mobile thuê là từ 1h đến 5h chiều. “Tất cả kịch bản chương trình là do VTC mobie lên kịch bản và đạo diễn. Kể cả người mẫu rồi nhân viên đều là người của VTC Mobile”, T. cho biết thêm.

“Bản thân tôi cũng không nghĩ sự kiện nó sẽ xảy ra đến mức như thế này. Ngay sau hôm đó, tôi cũng đã nhắc bên VTC Mobile rồi. Tôi nói rất rõ, cái này bên công ty phải chịu hoàn toàn trách nhiệm chứ bản thân cửa hàng cũng chỉ biết cho thuê địa điểm. Đến thời điểm này bên VTC Mobile vẫn chưa thanh toán tiền thuê máy và địa điểm cho cửa hàng. Có thể gọi trong việc này bên tôi cũng chỉ là một nạn nhân”, chủ quán nét khẳng định một lần nữa.

Trước đó tin tức được cập nhật, quy định của game “thách đấu cởi đồ” này vô cùng đơn giản. Sẽ có 40 máy, dành cho 40 người chơi tham gia cày cấp độ trong Tam Quốc 3D. Khởi đầu từ cấp độ 1, trong 20 phút, cứ mỗi khi người chơi đạt các mốc cấp độ 5, 10, 15, 20, 25, 30 (chỉ tính người nhanh nhất) thì hotgirl sẽ phải cởi một món đồ quần, áo trên người.

Anh Nguyễn T - chủ quán game online

Trong đoạn video đang lan chuyền trên mạng, cô hotgirl chỉ được mặc đúng 6 món quần áo. Điều đó có nghĩa là, nếu game thủ nào đạt đến cấp độ cao nhất trong thời gian quy định, cô gái này sẽ không còn mảnh vải che thân.

Hiện đoạn video này vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa số các ý kiến bình luận của cư dân mạng đều cho rằng, việc tổ chức một sự kiện mà để cho nhân viên ăn mặc hở hang, cởi đồ ở nơi công cộng để PR sản phẩm là khó có thể chấp nhận được. Nó đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam, nhất là sản phẩm lại hướng tới đối tượng là thanh, thiếu niên.

Vậy những thông tin mà anh Nguyễn T. – chủ quán Game Online chia sẻ là nạn nhân có chính xác? Vụ việc này phía VTC Mobile – đơn vị được cho là đứng ra tổ chức sẽ giải thích như thế nào ? Trách nhiệm vụ việc này thuộc về ai ?...

Báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin nhanh về sự việc trên.

Theo Hoàng Kim Thược – Vũ Công Khoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl quán net