Tin mới

Hotgirl tiktoker Lê Bống gây lú dân tình với diện mạo hoàn toàn khác lạ

Thứ bảy, 24/04/2021, 19:30 (GMT+7)

Hotgirl tiktoker Lê Bống 'gây lú' dân tình khi xuất hiện với diện mạo vô cùng khác lạ, chẳng khác gì nhân vật trong game.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, hotgirl Tiktoker Lê Bống khiến dân tình phải 'mắt tròn mắt dẹt' khi xuất hiện với diện mạo cosplay hoàn toàn khác lạ: Một nhân vật nữ tướng trong game. 

Rời xa mái tóc đen truyền thống, hotgirl Tiktoker Lê Bống đã khiến fan không khỏi trầm trồ khi xuất hiện với mái tóc vàng bạch kim khác lạ, trang phục mang tính chất cổ trang như trong phim hoạt hình. 

Hình ảnh khác lạ mới đây của Lê Bống khiến dân tình tưởng cô mới bước ra từ game. Ảnh: Facebook
Hình ảnh khác lạ mới đây của Lê Bống khiến dân tình tưởng cô mới bước ra từ game. Ảnh: Facebook

Điều đáng nói là gu trang điểm cũng hoàn toàn khác xa với những lần trước đó với đôi măt slong lanh và đôi môi có phần căng bóng. 

   >>Xem thêm: 'Tộc trưởng' Độ Mixi thừa nhận livestream vì cơm áo gạo tiền, sắp giã từ nghiệp stream?

Đây cũng không phải lần đầu hiếm hoi cô nàng xuất hiện với diện mạo khác lạ như vậy nhưng nhan sắc của Lê Bống vẫn được xem là vấn đề đáng để bàn đến khi cô luôn đăng tải những hình ảnh xinh đẹp nhất của mình. 

Hotgirl tiktoker Lê Bống gây lú dân tình với diện mạo hoàn toàn khác lạ - Ảnh 1

 

Lê Bống luôn phá cách trong thời trang. Ảnh: Facebook
Lê Bống luôn phá cách trong thời trang. Ảnh: Facebook

Hotgril Tiktok Lê Bống không còn là cái tên xa lạ với nhiều người khi trên trang ca snhana của mình, cô sở hữu lượng theo dõi với hơn 4,3 triệu người. 

Vốn sở hữu gương mặt chẳng thua kém bất kỳ hotgirl nào cùng thân hình ấn tượng, Lê Bống là một trong những Tiktoker nhận được đông đảo lượt theo dõi và yêu thích. 

Hotgirl tiktoker Lê Bống gây lú dân tình với diện mạo hoàn toàn khác lạ - Ảnh 2

 

 

Nữ hotgirl Tiktok sinh năm 1995 gây ấn tượng với thân hình và diện mạo vô cùng quyến rũ. Ảnh: Facebook
Nữ hotgirl Tiktok sinh năm 1995 gây ấn tượng với thân hình và diện mạo vô cùng quyến rũ. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, nữ hotgirl sinh năm 1995 này ngoài việc thành công trong các vai trò như tiktoker, Youtuber, mẫu ảnh thì cô cũng được xem là một trong những nhân tố tiềm năng dấn thân vào showbiz với tác phẩm: Điệp vụ vinh quang, Chuyện tình anh thanh niên....

Hotgirl tiktoker Lê Bống luôn gây ấn tượng với gu thời trang ấn tượng. Ảnh: Facebook
Hotgirl tiktoker Lê Bống luôn gây ấn tượng với gu thời trang ấn tượng. Ảnh: Facebook

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng không ít lần cô nàng bị săm soi nhan sắc thật dưới ống kính của những người qua đường.

Theo đó, thân hình với đôi chân không mấy thon gọn cùng nhiều khoảnh khắc được team qua đường chụp được cho thấy cô nàng không được lung linh như những bức ảnh được đăng tải. 

Cô nàng đang có ý định chuyển sang làm streamer. Ảnh: Facebook
Cô nàng đang có ý định chuyển sang làm Streamer. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây, hot tiktoker Lê Bống đã bất ngờ 'trưng cầu dân ý' về việc có ý định chuyển sang nghề mới là streamer hay không. 

Trên thực tế công việc Tiktoker cũng chẳng khác streamer là mấy và có lẽ cô nàng đang thực sự nghiêm túc trong vấn đề này. 

Cũng chẳng cần được dần tình đồng ý, cô nàng cũng đã sắm cho mình hành trang chính là chiếc ghế streamer huyền thoại cũng như khoe hình ảnh lên sóng của mình với phòng streamer đẹp mê mẩn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news