Tin mới

Lê Bống khoe ảnh diện bikini chào hè, để lộ vòng eo 'siêu thực' cực nuột

Thứ sáu, 23/06/2023, 17:05 (GMT+7)

Hot Tiktoker kiêm MC Lê Bống gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh diện bikini chào hè "nóng rực".

Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh) là cái tên không xa lạ với giới trẻ. Người đẹp sinh năm 1995 là một Tiktoker nổi tiếng với hơn 9 triệu lượt theo dõi trên nền tảng Tiktok. Ngoài ra, Lê Bống còn lấn sân làm MC truyền hình.

Sở hữu lợi thế ngoại hình, người đẹp 9X thường đăng tải hình ảnh gợi cảm. Trước đây, cô nàng từng bị cư dân mạng "ném đá" vì đăng ảnh hở hang quá đà cùng những phát ngôn thiếu chuẩn mực. Tuy nhiên, từ khi lấn sân làm MC, cô xây dựng hình ảnh trưởng thành hơn.  Mới đây, Lê Bống gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh diện bikini gợi cảm trên trang cá nhân. 

Ảnh FB Lê Bống.
Ảnh FB Lê Bống.

Trong ảnh, Lê Bống diện bikini cắt khoét táo bạo, khoe đường cong gợi cảm trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. "Giữa Bình Minh và hoàng hôn, bản thân thích hoàng hôn hơn. Thay vì chọn khởi đầu suôn sẻ, tôi chọn 1 kết thúc hoàn hảo", cô viết. 

Ảnh FB Lê Bống.
Ảnh FB Lê Bống.

Loạt ảnh Lê Bống vừa đăng tải ngay lập tức gây chú ý với khán giả. Dưới phần bình luận, cư dân mạng hết lời khen ngợi vòng eo con kiến nhỏ xíu của người đẹp. "Nhất thiên hạ rồi chị ơi", "Chị Bống nuột quá", "Chị tôi xinh quá trời quá đất", "Cái eo đỉnh vậy", "Eo nhỏ xíu luôn kìa", "Nhìn vòng eo mà ước ao", "Ngất ngây với cái thân hình này",... là bình luận của cư dân mạng.

Ảnh FB Lê Bống.
Ảnh FB Lê Bống.

Lê Bống là một trong những nữ Tiktoker nổi tiếng nhất hiện nay. Trong một clip phỏng vấn, người đẹp cho biết, mỗi tháng cô có thể kiếm khoảng 100 - 200 triệu đồng từ nền tảng Tiktok. Từ một Tiktoker, Lê Bống dần lấn sân sang các hoạt động khác như làm mẫu ảnh, đóng phim, quay MV ca nhạc,...

Tháng 4/2023, Lê Bống bất ngờ xác nhận thông tin làm MC cho chương trình Alo Bác Sĩ 24 trên sóng VTC1. "Đây là một chương trình cung cấp nhiều kiến thức về chăm sóc sức khoẻ. Hiện tại công việc này vẫn còn khá mới mẻ với em, nên không thể tránh được những thiếu sót, em sẽ cố gắng hoàn thiện hơn, mong được mọi người ủng hộ ạ", Lê Bống nhắn nhủ khán giả. 

Ảnh FB Lê Bống.
Ảnh FB Lê Bống.

Không chỉ nổi tiếng, tài năng, Lê Bống còn hoàn thành ước mơ xây nhà cho bố mẹ. Năm 2018, cô đã thực hiện được mơ ước của mình. Năm 2019, chân dài 9X mua xế sang để làm phương tiện đi lại. Ngoài ra, cô còn đầu tư mua đất cùng một người em.

Ảnh FB Lê Bống.
Ảnh FB Lê Bống.

Trước khi lấn sân làm MC, Lê Bống từng ghi danh tham gia cuộc thi nhan sắc Miss Fitness Vietnam và dừng chân ở Top 10 cũng như đạt được danh hiệu. Mục tiêu trong năm 2023 của cô là đóng phim.

Ảnh FB Lê Bống.
Ảnh FB Lê Bống.

Ngoài ra, Lê Bống còn chăm chỉ thực hiện các hoạt động Từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. "Hãy tưởng tượng ra những điều ngớ ngẩn nhất có thể. Hãy đặt ra những mục tiêu phi thực tế đến không tưởng. Sau đó, hãy chọn ra cho mình 1 cột mốc, không bao giờ quên nó, và rồi, một ngày bạn sẽ đến đích một cách bất ngờ!", cô cho biết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bống