Tin mới

Hotgirl Trâm Anh đã thay đổi ra sao sau ồn ào tình ái với Pew Pew

Thứ sáu, 12/04/2019, 16:27 (GMT+7)

"Chắn chắn phải yêu một người có điều kiện vì tôi không thể nào yêu một người kém hơn tôi được", Trâm Anh khẳng định.

Trâm Anh là cái tên không còn xa lại với nhiều người hâm mộ, được biết đến sau thời điểm diễn ra World Cup 2018, Trâm Anh đã khiến nhiều fans cảm thấy hào hứng khi xuất hiện tại phần bình luận sau mỗi trận đấu.

Dù bị chê là nhạt nhẽo nhưng với vóc dáng sexy và gương mặt ưa nhìn đã khiến không ít các nam giới phải đổ gục.

Trâm Anh sở hữu vóc dáng sexy và cuốn hút. Ảnh: Internet

Trâm Anh tiếp tục thành tâm điểm của dân mạng khi tham gia vào chương trình "Mảnh ghép tình yêu". Cô được Pew Pew - một Streamer nổi tiếng trên mạng xã hội lựa chọn và muốn hẹn hò.

Sau khi chương trình được phát sóng, người hâm mộ Pew Pew không muốn thần tượng của mình quen một cô gái tai tiếng như Trâm Anh nên đã ra sức phản đối.

Mặc dù vậy, cô nàng vẫn bàng quan trước vô vàn gạch đá hướng vào mình và tận dụng nó để dấn thân vào nghệ thuật một cách đầy khéo léo.

Chuyện tình của Pew Pew và Trâm Anh từng gây bão MXH với khá nhiều ồn ào. Ảnh: Internet

Chia sẻ về những thay đổi của bản thân sau ồn ào tình ái với streammer nổi tiếng Pew Pew, Trâm Anh cho biết mình đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là ở túi tiền.

"Túi tiền dày hơn. Nói chung sau khi nổi tiếng, tôi được nhiều nhưng mất cũng nhiều như bạn bè chẳng hạn.

Một số không hiểu mình nên cũng hiểu nhầm này kia nhưng riêng về công việc thì tốt hơn, thu nhật cao hơn và ra đường được nhiều người biết đến. Điều này khiến tôi cũng có chút hãnh diện về bản thân mình còn bố mẹ tôi thì thích lắm".

Theo chia sẻ của cô nàng, hiện cô vẫn là dược sĩ và tham gia đóng clip hài. Cô nàng quan niệm mọi thứ đến với mình đều tự nhiên miễn sao cô cảm thấy hạnh phúc chứ không gồng mình lên để cố gắng phải thế này thế kia hay tìm cách để nổi tiếng.

Mới đây, Trâm Anh đã có những chia sẻ khá thẳng thắn sau khi Pew Pew lên tiếng việc dân mạng hùa nhau vào vote 1 sao cho địa điểm có tên Aroma.

Theo đó, cô nàng chia sẻ "Theo em thì người nổi tiếng hay không thì đều là người. Mỗi cá nhân đều có suy nghĩ và quan điểm của riêng mình. Vậy nên, chúng ta hãy tôn trọng quan điểm của nhau.

Ai cũng có lúc đúng lúc sai. Không ai là không bao giờ sai cả. Đừng chỉ vì vài ý kiến quan điểm cá nhân mà tẩy chay này nọ. Không đáng!”.

Khi nhiều người cho rằng Pew Pew đang lợi dụng sức nóng của Khoa Pug để PR tên tuổi, Trâm Anh nhận xét "A PewPew là một người thẳng tính và chân thật. Anh ấy không phải kiểu người lợi dụng người khác để đạt được mục đích của mình. Bởi vậy chuyện mượn dư luận câu view là không bao giờ có rồi".

Ngay sau những chia sẻ này, Trâm Anh đã nhận phải nhiều gạch đá từ dân mạng.

Nhiều người cho rằng cô nàng đang cố tình 'bám fame' để nổi tiếng.

Nhiều người thậm chí vào tận trang cá nhân của cô kèm lời hù dọa "coi chừng tụi nó cho cái nhà thuốc 1 sao nữa đó" .

Cách đây vài giờ, dân mạng lại xôn xao trước đoạn clip nóng được cho là của Trâm Anh lan truyền chóng mặt trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news