Tin mới

Trâm Anh 'hứng gạch đá' khi lên tiếng bênh vực Pew Pew

Thứ tư, 10/04/2019, 20:53 (GMT+7)

Trâm Anh mới đây đã hứng phải rổ gạch đá, bị cho là "bám fame" sau khi lên tiếng bênh vực Pew Pew.

Mới đây, 'tình cũ' của Pew Pew là Trâm Anh đã có những chia sẻ khá thẳng thắn sau khi Pew Pew lên tiếng việc dân mạng hùa nhau vào vote 1 sao cho địa điểm có tên Aroma.

Trâm Anh từng được coi là tình cũ của Pew Pew. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, cô nàng chia sẻ "Theo em thì người nổi tiếng hay không thì đều là người. Mỗi cá nhân đều có suy nghĩ và quan điểm của riêng mình. Vậy nên, chúng ta hãy tôn trọng quan điểm của nhau.

Ai cũng có lúc đúng lúc sai. Không ai là không bao giờ sai cả. Đừng chỉ vì vài ý kiến quan điểm cá nhân mà tẩy chay này nọ. Không đáng!”.

Nhiều dân mạng đã vào tận trang cá nhân của cô nàng để chỉ trích. Ảnh: Facebook nhân vật

Khi nhiều người cho rằng Pew Pew đang lợi dụng sức nóng của Khoa Pug để PR tên tuổi, Trâm Anh nhận xét "A PewPew là một người thẳng tính và chân thật. Anh ấy không phải kiểu người lợi dụng người khác để đạt được mục đích của mình. Bởi vậy chuyện mượn dư luận câu view là không bao giờ có rồi".

Ngay sau những chia sẻ này, Trâm Anh đã nhận phải nhiều gạch đá từ dân mạng.

Nhiều người cho rằng cô nàng đang cố tình 'bám fame' để nổi tiếng.
Nhiều người thậm chí vào tận trang cá nhân của cô kèm lời hù dọa "coi chừng tụi nó cho cái nhà thuốc 1 sao nữa đó" .

CĐM trước đó xôn xao trước đoạn clip của anh chàng Youtuber Khoa Pug tố resort Aroma lừa đảo, dọa dẫm.

Chính điều này khiến cho resort 5 sao này nhận về hàng nghìn lượt vote 1 sao. Không những thế, những địa điểm có tên tương tự như Trung tâm tiếng Anh Aroma, Aroma spa, Aroma Hotel... cũng bị đám đông ùa vào vote 1 sao.

Giữa tâm bão, anh chàng stream nổi tiếng Pew Pew đã lên tiếng bằng việc đăng tải lên trang cá nhân một bài khá dài để bày tỏ quan điểm cá nhân.

Ngay sau bài đăng, PewPew đã nhận gạch đá khi một số bạn trẻ vào tận fanpage chính thức cửa hàng bánh mì của PewPew để đánh giá 1 sao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news